HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเบื้องหลัง Black Panther 2 โชว์ลุคใหม่ของ ชูริ และความแซ่บของ โอโคเย่

  • 2,497
  • 25 ส.ค. 2021

 

 

ภาพเบื้องหลัง Black Panther 2

โชว์ลุคใหม่ของ ชูริ และความแซ่บของ โอโคเย่

 

ในขณะที่ตัวอย่างใหม่ของทั้ง Eternals และ Spider-Man: No Way Home เข้ามาเพิ่มความไฮป์ให้กับแฟนมาร์เวลทั่วโลก อีกฝั่งหนึ่งของมาร์เวลก็กำลังเดินหน้าโปรเจ็คต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ล่าสุดมีภาพเบื้องหลังที่โชว์ตัวละครเก่าที่จะกลับมาร่วมผจญภัยในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

 

 

ภาพข้างบนนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ Black Panther: Wakanda Forever News เป็นภาพการเข้าฉากของ โอโคเย่ (รับบทโดย ดาไน กูเรล่า) และ ชูริ (รับบทโดย ลิติเธีย ไรท์) เป็นฉากที่ถ่ายทำที่ MIT โดยนอกจากภาพของทั้งสองคนนี้แล้ว ยังมีภาพของ Dominique Thorne ที่รับบทเป็น ริริ วิลเลียมส์ หรือ Ironheart ด้วย ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นฉากที่ทั้งโอโคเย่ และชูริ ไปพบกับริริ วิลเลียมส์ ก็ได้

 

 

แต่พวกเขาจะไปหาเธอทำไม อันนี้คงเป็นเรื่องที่เราต้องไปรอติดตามกันต่อไปในอนาคต แต่โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ดูกันต่อไปเร็ว ๆ นี้ก็คือ Shang-Chi and the Legend of the Ten RIngs ภาพยนตร์ที่จะเข้ามาเปิดตัวมาร์เวลเฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการ มารอติดตามกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะปูทางไปสู่อนาคตของ MCU อย่างไร ภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Black Panther: Wakanda Forever News , howarinedroma

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+