HIGHLIGHT CONTENT

คริสต์มาสต์เดือด! พบกับคอมโบหนังวันคริสต์มาสโหดเลือดสาด

  • 1,793
  • 01 ธ.ค. 2022

Violent Night  คืนเดือด

1 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

หากพูดถึงเทศกาลคริสต์มาส เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงบรรยากาศอันอบอุ่น ที่การพบปะกันของคนในครอบครัว และที่ขาดไม่ได้คือการตกแต่งบ้านด้วยต้นคริสต์มาสและปิดท้ายด้วยการแลกของขวัญ เป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นอย่างแท้จริง แต่คริสต์มาสปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะว่าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์พร้อมเสริฟ์ของขวัญเป็นภาพยนตร์คืนวันคริสต์มาสแนวใหม่ ที่ไม่ได้อบอุ่นด้วยความสุข แต่จะอบอวลไปด้วยกลิ่นคาวเลือดแทน!

          โดยมีทั้งภาพยนตร์จากฝั่งอเมริกาอย่าง “คืนเดือด” – Violent Night เมื่อกลุ่มทหารรับจ้างได้รับงานมาเพื่อโจมตีเป้าหมายเป็นตระกูลเศรษฐีที่กำลังเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาล งานนี้ถึงเวลาของซานต้าคลอส (ดาวิด ฮาร์เบอร์) ที่จะต้องออกเปลี่ยนบทบาทจากผู้ให้ของขวัญ มาออกโรงบู๊ในการกอบกู้สถานการณ์ กลายมาเป็นนักสู้สุดเหี้ยมเพื่อจะช่วยพิทักษ์โลกและกอบกู้คืนวันคริสต์มาสแทน

 

Christmas Carol  คริสต์มาสแค้น

29 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

และภาพยนตร์จากฝั่งเอเชียอย่าง “คริสต์มาสแค้น” - Christmas Carol ที่นำแสดงโดยพัคจินยอง อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง GOT7 ที่ขอเปลี่ยนบรรยากาศมารับสุดแสนจะตึงเครียด ด้วยบทบาทน้องชายที่ต้องตามสืบหาตัวคนร้ายที่สังหารพี่ชายของตนในคืนวันคริสต์มาส โดยงานนี้พัคจินยองยังรับบทเป็นพี่ชายที่ถูกฝ่าแฝดที่ถูกสังหารเองอีกด้วย การรับบทที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงระดับนี้ สาวกหนังสืบสวนและเหล่า “อากาเซ่” คงจะพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

 

คืนเดือด

  • 01 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+