HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ “Violent Night” พูดถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อของหนัง

  • 1,006
  • 06 ธ.ค. 2022

Violent Night  คืนเดือด

1 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 

Violent Night เป็นภาพยนตร์ที่เป็นส่วนผสมของความรุนแรงสุดขีดกับจิตวิญญาณแห่งวันคริสต์มาส ผลลัพธ์ที่ออกมาคือตัวมันกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งตลกขบขันและแฝงไปด้วยความหอมหวาน

Kelly McCormick โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แอคชั่นมือฉมังที่เคยทำงานให้กับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องทั้ง Nobody (2021) และ Bullet Train (2022) โดยเธอเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ซานต้าคลอสโหด Violent Night ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจคภาพยนตร์ในอนาคตที่เธอกำลังพัฒนาอยู่

“พวกเรากำลังพัฒนาภาพยนตร์ใหม่อยู่หลายเรื่องในตอนนี้ ซึ่งร่วมไปถึง Nobody 2 และเรายังหวังว่าจะได้เริ่มพัฒนา Violent Night 2 ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้สวยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้”

ซึ่ง McCormick ก็คงหมายถึงการรอดูตัวเลขรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศของ Violent Night ว่าจะประสบความสำเร็จมาเพียงใด และข่าวดีก็คือรายได้ในช่วงเปิดตัวครึ่งสัปดาห์แรกของหนังทำได้ออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยทำรายได้ภายในประเทศอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านเหรียญสหรัฐ และรายได้ทั่วโลกอีกประมาณ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งตัวเลขรวมที่ 20 ล้านเหรียญสหรัฐนี้ ถือว่าคุ้มทุนกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโปรดักชั่นของหนังแล้ว ที่เหลือก็คือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย และคาดว่าตัวหนังจะทำกำไรได้ไม่ยาก

โดย Violent Night ได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป ทั้งความวุ่นวายผู้กำกับ Tommy Wirkola (Dead Snow, Hansel & Gretel: Witch Hunters) ได้สร้างขึ้น ภายใต้ฉากแอคชั่นที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงตัวของ David Harbour (Hellboy, Black Widow) ที่แสดงได้ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับบทบาทจนเหมือนเกิดมาเพื่อนเล่นบทนี้เลยทีเดียว

และคงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อยหากการได้รับชม Violent Night ภาคใหม่กลายเป็นประเพณีใหม่ที่เกิดขึ้นในทุกเทศกาลคริสต์มาส

Violent Night เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับซานต้าคลอสที่ต้องลุกขึ้นมาสวมบทบาทนักสู้ เพื่อปกป้องคืนวันคริสต์มาส เมื่อกลุ่มทหารรับจ้างได้รับงานมาเพื่อโจมตีเป้าหมายเป็นตระกูลเศรษฐีที่กำลังเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาล
 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ Colider

คืนเดือด

  • 01 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+