HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตความคืบหน้าในภาคต่อของหนังซานต้าโหด Violent Night จากปากผู้กำกับ

  • 580
  • 24 ม.ค. 2023

อัปเดตความคืบหน้าในภาคต่อของหนังซานต้าโหด Violent Night จากปากผู้กำกับ

 

 

ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ซานต้าโหด “Violent Night” ที่เข้าฉายฉลองคริสต์มาสไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนถึงกับออกมาพูดว่ามันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ Bad Santa (2003) กับภาพยนตร์แอคชั่นคืนวันคริสต์มาสในตำนานอย่าง Die Hard (1988) โดยทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $75 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง $25 ล้านเหรียญ

โดยภาพยนตร์ที่กำกับโดย “ทอมมี่ ไวร์โคลา” และตัวเอกของเรื่องที่เป็นซานตาคลอสนำแสดงโดย “เดวิด ฮาร์เบอร์” (Hellboy) โดยความเป็นมาของซานต้าในเรื่องนี้อาจจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์คริสมาสต์เรื่องอื่น ๆ เพราะว่าซานต้าคนนี้เป็นนักรบเชื้อสายนอร์สจากอดีตกาล ที่จะมาช่วยปกป้องครอบครัวจากคนร้าย

และความความสำเร็จทั้งในด้านรายได้แล้วคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ตำนานซานตาคลอสคราวนี้กำลังเดินทางไปสู่ภาคต่อแล้ว โดยผู้กำกับชาวนอร์เวย์ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Wrap

“แน่นอนครับ” เขาตอบเมื่อถูกถามว่าจะมีการสร้างภาคต่อหรือไม่

“เรากำลังพูดคุยถึงมันอยู่ในตอนนี้ และเราเพิ่งจะทำข้อตกลงหลาย ๆ อย่างไป และทำให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย”

ผู้กำกับวัย 43 ปียังบอกอีกด้วยว่าการถ่ายทำจะยังไม่เกิดขึ้นในทันที และจะต้องจัดการกับเรื่องตัวบทให้ดีก่อน โดยจะยังได้ทีมเขียนบทเดิมในภาคก่อนกลับมาทำงานต่อ

“เรามีเวลาเพื่อที่จะทำให้บทมันออกมาดีและคิดเรื่องราวออกมา” เขาพูด

“และเราก็มีความคิดบางอย่าง ผม และ แพท และ จอช และเหล่าโปรดิวเซอร์ เราได้พูดคุยกันไปแล้วว่าเราอยากจะพาหนังไปยังจุดไหน และอะไรคือสิ่งที่เราอยากเห็น”

สำหรับในส่วนของเนื้อเรื่องของภาคต่อ ผู้ชมสามารถคาดหวังที่จะพบกับเรื่องราวตำนานของซานตาคลอสที่คุ้นเคยได้ แต่แน่นอนว่ามาพร้อมกับจุดหักมุมที่เป็นสไตล์ของภาพยนตร์เรื่องนี้

“มีเรื่องราวหลายอย่างมากที่เรายังไม่ได้นำมาใช้ อย่างเช่น ขั้วโลกเหนือ, ภรรยาของซานต้า, เหล่าเอลฟ์” เขาเสริม

“แต่ในส่วนของการเล่าเรื่อง ผมคิดว่าเรามีความคิดที่เจ๋งมาก ๆ ที่จะขยับขยายโลกและความกว้างขวางของมัน แต่ก็ยังคงจะเก็บเอาอารมณ์โดยร่วมที่พวกเรารักจากในภาคแรก”

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Wrap

คืนเดือด

  • 01 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+