HIGHLIGHT CONTENT

เรียกฉันว่า ครูเอลล่า! คลิปใหม่เปิดศึกแห่งแฟชั่น พร้อมเพลงประกอบหนังสุดปัง

  • 2,068
  • 12 พฤษภาคม 2021

 

 

เรียกฉันว่า ครูเอลล่า! คลิปใหม่เปิดศึกแห่งแฟชั่น

พร้อมเพลงประกอบหนังสุดปัง

 

ถึงเวลาแล้วที่โลกแห่งแฟชั่นจะต้องกลับมาปั่นป่วนอีกครั้ง เมื่อ Cruella ได้ก้าวจากโลกแอนิเมชั่นมาสู่ฉบับภาพยนตร์ โดยจะได้เอ็มม่า สโตน มารับบทเป็น เอสเตล่า หญิงสาวผู้มีความฝันและทะเยอทะยาน แต่ความโหดร้ายของ บารอนเนส (รับบทโดย เอ็มม่า ทอมป์สัน) บวกกับความบ้าคลั่งในตัว ก็ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในวายร้ายที่โหดเหี้ยมที่สุดของดิสนีย์ ครูเอลล่า ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วเรื่อย ๆ ทางสตูดิโอก็ทยอยโปรโมตภาพยนตร์ออกมาเรื่อย ๆ และคลิปล่าสุดนี้ก็ไม่ได้เพียงแค่ทำให้เราเห็นการต่อสู้กันทางแฟชั่นของทั้งสองตัวแม่เท่านั้น แต่ยังเตรียมเปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย ซึ่งในคลิปนี้ก็มีมาประกอบคลิปสั้น ๆ เป็นน้ำจิ้มให้เราได้ฟังด้วย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

เพลง Call me Cruella จะปล่อยให้พวกเราได้ฟังกันเต็ม ๆ ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ซึ่ง Cruella ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ว่าด้วยตัวร้ายแฟชั่นนิสต้าสุดแสบจาก 101 Dalmatians ได้นักแสดงสาวที่หน้าเหมือนเป๊ะอย่าง เอ็มม่า สโตน มารับบท เขียนบทโดย เคลลี่ มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง