HIGHLIGHT CONTENT

ภาพหลุดเบื้องหลัง The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น กับฉากจำจากแอนิเมชั่น

  • 3,602
  • 11 มิ.ย. 2021

 

 

ภาพหลุดเบื้องหลัง The Little Mermaid

ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น กับฉากจำจากแอนิเมชั่น

 

หลังจากที่ดิสนีย์ประสบความสำเร็จถล่มทลายไปกับการสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์มาหลายทศวรรษ พวกเขาก็ได้หันมาเริ่มสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น โดยนำเรื่องราวจากบรรดาเจ้าหญิงมาสร้างสรรค์ใหม่ บ้างก็ดำเนินเนื้อเรื่องลักษณะเดียวกัน แต่บางเรื่องก็เลือกที่จะตีความใหม่ มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่แฟน ๆ เฝ้ารอดูว่าพอเป็นฉบับคนแสดงแล้ว มันจะออกมาเป็นอย่างไร หนึ่งในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นจากดิสนีย์ที่แฟน ๆ เฝ้ารอ และวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ดิสนีย์ประกาศตัวนักแสดง ก็คือ The Little Mermaid ล่าสุดมีความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

 

ภาพข้างล่างนี้เป็นภาพหลุดจากเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid ยังไม่ชัวร์ว่าเป็นการฝึกซ้อม หรือการถ่ายทำจริง แต่ดูจากบรรยากาศและท่าทางของนักแสดงแล้ว นี่น่าจะเป็นฉากที่แอเรียลช่วยเหลือเจ้าชายอีริคจากเหตุการณ์เรือล่มอย่างแน่นอน ฉากนี้นับว่าเป็นอีกฉากที่เป็นฉากน่าจดจำของแอนิเมชั่นเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าหากได้มาเห็นในฉบับภาพยนตร์แล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม The Little Mermaid ยังต้องใช้ระยะเวลาอีกมากพอสมควรกว่าจะพร้อมฉายให้เราได้ชมกัน แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอนานก็คือ ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นอีกเรื่องจากดิสนีย์ ที่ใกล้จะเข้าฉายแล้ว และเรื่องราวของเธอคนนี้ก็เป็นตำนานไม่แพ้วายร้ายคนไหนของดิสนีย์ ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึง Cruella ไปดูกันว่ากว่าที่เธอจะกลายเป็นวายร้ายสุดเหี้ยมโหด เธอผ่านมาอะไรมาบ้าง 24 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง