HIGHLIGHT CONTENT

Cruella 2 อาจเป็นมิวสิคัล เทย์เลอร์ สวิฟต์อาจร่วมวงฟาดภาคต่อสุดปังในบทวายร้าย

  • 1,981
  • 05 ก.ย. 2022

 

Cruella 2 อาจเป็นมิวสิคัล

เทย์เลอร์ สวิฟต์อาจร่วมวงฟาดภาคต่อสุดปังในบทวายร้าย

 

 Cruella วายร้ายที่ไม่ได้มีพลังพิเศษ แต่มีเสน่ห์เหลือร้าย ความเริ่ด ความปังของเธอในฐานะของการเป็นหนึ่งในเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น เป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ลง เราได้เห็นเรื่องราวที่มาที่ไป จุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ที่นำแสดงโดย เอ็มม่า สโตน ซึ่งทุกคนคงจะได้สัมผัสความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกหากจะมีภาคต่อตามมา ล่าสุดมีข่าวลือที่น่าตื่นเต้นหลุดออกมา

 

ข่าวลือใหม่นี้ถูกเปิดเผยมาจากเว็บไซต์ TheDisInsider ที่รายงานว่า Cruella ในภาคต่อนี้จะถูกสร้างออกมาเป็นมิวสิคัล โดยเอ็มม่า สโตนจะกลับมารับบทนำเช่นเคย ซึ่งเธอได้พิสูจน์ตัวเองในหนังมิวสิคัลมาแล้ว ผ่านภาพยนตร์เรื่อง La La Land ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังเปิดเผยอีกด้วยว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ถูกวางตัวให้มารับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทางสตูดิโอภาพยนตร์ยังไม่มีการยืนยันคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้น แต่หลายคนก็คาดว่าดิสนีย์จะประกาศข้อมูลเพิ่มเติมในงาน D23 ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ มารอติดตามดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง