HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลด์ ไม่ได้มาคนเดียว! ยกทีมพาเพื่อนคนดังร่วมแจมใน Free Guy เพียบ!

  • 3,827
  • 07 ต.ค. 2021

 

 

สปอยล์เองนักเลงพอ! ไรอัน เรย์โนลส์

เผยทีมนักแสดงที่จะมาเซอร์ไพร์สใน Free Guy

 

ดูเหมือนว่า Free Guy จะกลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในปีนี้อีกเรื่องแล้ว หลังจากที่ในอเมริกาที่เข้าฉายไป ก็สามารถเปิดตัวด้วยรายได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 แถมคำวิจารณ์ก็ยังออกมาในแง่บวกสุด ๆ ทำให้นี่เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าจับตามอง เรารู้กันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลส์ แต่ดูท่าแล้วจะไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว เพราะล่าสุดไรอันก็ออกมาโชว์เกรียน สปอยล์นักแสดงที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

 

ไรอันโพสต์ภาพทั้งหมดนี้ลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นเพื่อน และความเป็นเพื่อนคือเรื่องพื้นฐานที่สุด แค่แสดงมันออกมา ผมอาจจะไม่ได้มีภาพของทุกคน แต่นี่คือเหล่าเพื่อนซี้ของผมที่มาปรากฎตัวกันในหนังเรื่องนี้ #FreeGuy”

 

แชนนิ่ง เททัม

 

คริส อีแวนส์

 

ฮิวจ์ แจ็คแมน

 

ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน

 

จอห์น คราซินสกี้

 

  Free Guy เป็นเรื่องราวของนายธนาคารหนุ่มสุดเหงาผู้ค้นพบว่าจริงๆแล้วตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวละครพื้นหลัง (NPC) ภายในวิดีโอเกมส์โอเพ่นเวิร์ลเท่านั้น และเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สร้างเกมส์ปิดเกมส์นี้ลง และในภารกิจนี้เขาก็ได้ความช่วยเหลือจากอวตารผู้เล่นคนอื่นด้วย กำหนดฉาย 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Ryan Reynolds

ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง