HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มความสนุกของ Free Guy หนังดีจนได้ไฟเขียวสร้างต่อภาค 2

  • 7,328
  • 07 ต.ค. 2021

 

 

ไรอัน เรย์โนลส์ ยืนยันด้วยตัวเอง

Free Guy ได้ไฟเขียว ไปต่อเป็นภาคที่ 2

 

ใครที่เคยเล่นเกมก็คงต้องเคยจินตนาการว่าเหล่าบรรดาตัวละคร NPC ในเกมรู้สึกอย่างไรที่ต้องทำตามบทเดิมซ้ำ แล้วถ้าเกิดพวกมันมีชีวิตจิตใจและมีความตั้งใจเป็นของตัวเอง จะเกิดอะไรขึ้น และไอเดียนี้ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วในเรื่อง Free Guy ที่นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าพ่อแห่งความเกรียน ไรอัน เรย์โนลส์ ที่ล่าสุดในเข้าฉายไปแล้วในสหรัฐอเมริกา และบางประเทศ ความสำเร็จก็กำลังทยอยเข้ามา และมากมายพอที่จะทำในสตูดิโออย่างดิสนีย์ไฟเขียวให้มีหนังภาคต่อ

 

คนที่ออกมาคอนเฟิร์มในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนักแสดงนำ ไรอัน เรย์โนลส์เอง เขาได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “หลังจาก 3 ปีที่คอยเฝ้าบอก Free Guy เป็นหนังที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ในที่สุดวันนี้ดิสนีย์ก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขาอยากให้มีภาคต่อ วู้ฮู!!”

 

 

Free Guy เป็นเรื่องราวของนายธนาคารหนุ่มสุดเหงาผู้ค้นพบว่าจริงๆแล้วตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวละครพื้นหลัง (NPC) ภายในวิดีโอเกมส์โอเพ่นเวิร์ลเท่านั้น และเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สร้างเกมส์ปิดเกมส์นี้ลง และในภารกิจนี้เขาก็ได้ความช่วยเหลือจากอวตารผู้เล่นคนอื่นด้วย  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Twitter Ryan Reynolds

ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง