HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทโปรเจค Captain Marvel 2 กลับมาปลุกพลังซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแข็งแกร่ง

  • 7,292
  • 06 ส.ค. 2020

 

 

ได้ตัวแล้ว!! Captain Marvel 2

คว้าผู้กำกับหญิงคนใหม่นั่งแท่นดูแลภาคต่อ

 

    ใน Marvel Cinematic Universe มีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ทรงพลังมากมาย เราได้เห็นพวกเขาร่วมศึกอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame หนึ่งในคนที่สามารถต่อการกับธานอสได้อย่างสูสี แม้ว่าอีกฝ่ายจะมีอัญมณีพร้อมถุงมืออยู่ครบถ้วนก็คือ Captain Marvel หรือ แครอล เดนเวอร์ นั่นทำให้เราพอจะเห็นภาพได้ว่าในอนาคต เธอคือหนึ่งในกำลังสำคัญที่จะมาร่วมต่อกรกับภัยคุกคามต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 

 

    หากใครยังจำได้ ในภาพยนตร์เดี่ยวของเธออย่าง Captain Marvel เราได้เห็นเรื่องราวต้นกำเนิดความเป็นมาของตัวละครตัวนี้อย่างชัดเจน แต่เมื่อข้ามมาสู่ Endgame แล้ว กลับเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ทิ้งห่างไปพอสมควร นั่นจึงทำให้ช่วงเวลาตรงนี้สามารถเป็นช่องว่างให้กับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคต่อได้ แต่ข่าวคราวที่เกิดขึ้นก็คือ ผู้กำกับทั้ง 2 คนที่เคยดูแลภาคแรกนั้นตัดสินใจไม่ไปต่อ ทำให้ Marvel ต้องหาผู้กำกับคนใหม่

 

 

    ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Marvel Studios ได้ตัดสินใจเลือกตัว Nia DaCosta ผู้กำกับหญิงผิวสีชาวอเมริกันให้มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel 2 โดยผลงานล่าสุดของเธอก็คือ Candyman ภาพยนตร์ที่เป็นทั้งการรีบู๊ตและภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญชื่อเดียวกันในอดีต

    นอกจากนั้นแล้วเธอเองก็คุ้นเคยกับ เทซซ่า ทอมป์สัน หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญของ Marvel เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Little Woods โดย Nia DaCosta จะได้ Mefan McDonnell มือเขียนบทจากซีรีส์ WandaVision มารับหน้าที่ดูแลเรื่องบทภาพยนตร์

 

 

    สิ่งที่น่าสนใจก็คือ Nia DaCosta คือผู้กำกับหญิงคนที่ 3 ที่จะได้มากำกับภาพยนตร์ใน Marvel Studios และเป็นผู้กำกับผิวสีคนที่ 2 ที่จะได้กำกับภาพยนตร์ในสตูดิโอนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าเธอจะสร้างสรรค์เรื่องราวออกมาในรูปแบบไหน และจะทำให้ตัวละคร Captain Marvel ได้รับความนิยมมากขึ้นหรือไม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม ปี 2022

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง