HIGHLIGHT CONTENT

Challengers เล็งเปิดตัวในอเมริกา $15 ล้านเหรียญ เล็งขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของ ลูกา กัวดานีโน

  • 145
  • 26 เม.ย. 2024

Challengers เล็งเปิดตัวในอเมริกา $15 ล้านเหรียญ

เล็งขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของ ลูกา กัวดานีโน

 

 

ได้มีการเปิดเผยตัวเลขคาดการรายได้ของ Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส ภาพยนตร์ดราม่ากีฬาของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน ที่กำลังเข้าฉายในอเมริกาเหนือในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ว่าจะอยู่ที่ตัวเลขประมาณ $12 ล้านเหรียญ ถึง $15 ล้านเหรียญ

โดยหากเป็นไปตามตัวเลขนี้จริง ก็จะทำให้มันมีโอกาสที่จะเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้มากที่สุดของผู้กำกับชาวอิตาลี แซงหน้า Call Me by Your Name (2017) หรือ คอล มี บาย ยัวร์ เนม ที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไป $43 ล้านเหรียญ และจะเป็นการกลับมาครั้งสำคัญของเขา หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Bones and All (2022) หรือ โบนส์ แอนด์ ออล ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปเพียงแค่ $15 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าทุนสร้าง $16 ล้านเหรียญเสียอีก

 

 

แต่ ชาเลนเจอร์ส ก็แบกทุนสร้างที่สูงถึง $55 ล้านเหรียญเอาไว้ด้วยเช่นกัน ก็ได้แต่หวังว่าพลังของนักแสดงชั้นนำอย่าง เซนเดย์อา, ไมค์ ไฟสต์ และ จอร์ช โอคอนเนอร์ จะช่วยดึงดูดผู้ชมมายังโรงภาพยนตร์จนทำให้มันประสบความสำเร็จได้อย่างที่หลายคนตั้งความหวัง

ชาเลนเจอร์ส จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้าสุดร้อนแรง เมื่อ ทาชิ อดีตนักเทนนิสที่ผันตัวมาเป็นผู้ฝึกสอน ได้วางแผนให้ อาร์ท สามีของเธอเข้าแข่งขันเทนนิสในรายการหนึ่ง ที่ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับ แพทริก อดีตเพื่อนสนิทของเขา ที่ยังเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ ทาชิ อีกด้วย โดยสื่อหลายสำนักได้ยกให้มันเป็นภาพยนตร์ที่เซ็กซี่มากที่สุดเรื่องหนึ่ง อีกทั้งยังเข้มข้นขึ้นอีกขั้นด้วยพลังการแสดงของ เซนเดย์อา และดนตรีประกอบโดย เทรนต์ เรซเนอร์ และ แอตทิคัส รอสส์ จาก ไนน์อินช์เนลส์

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง