HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใบปิดแรกอย่างเป็นทางการของ Challengers ผลงานผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน

  • 542
  • 03 ม.ค. 2024

เปิดใบปิดแรกอย่างเป็นทางการของ Challengers ผลงานผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน

 

 

เซนเดย์อา หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์ Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส ของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน ได้ออกมาเปิดเผยใบปิดแรกของภาพยนตร์ดราม่ากีฬาเรื่องนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

 

 

นักแสดงสาวชาวอเมริกันจะมารับบทเป็น ทาชิ อดีตนักเทนนิสอาชีพที่ต้องผันตัวมาเป็นผู้ฝึกสอนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยนักเทนนิสที่เธอเป็นผู้ฝึกสอนก็คือ อาร์ท สามีของเธอที่เคยเป็นนักเทนนิสระดับแชมป์ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก และเพื่อที่จะทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่เคยเป็นอีกครั้ง ทาชิ จึงส่งเขาไปเล่นในทัวร์นาเมนต์หนึ่งที่เขาจะต้องแข่งขันกับ แพทริค อดีตเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งยังเคยเป็นอดีตแฟนหนุ่มของภรรยาอีกด้วย

โดยนักแสดงที่จะมารับบทเป็น อาร์ท ก็คือ ไมค์ ไฟสต์ จะภาพยนตร์ West Side Story (2021) หรือ เวสต์ ไซด์ สตอรี่ ของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทเป็น แพทริค คือ จอร์ช โอคอนเนอร์ จากซีรี่ส์ The Crown (2016-2023) หรือ เดอะ คราวน์

 

 

กัวดานีโน จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์โดย จัสติน คูริตซ์เคส และร่วมออกแบบงานสร้างกับ เอมี่ ปาสคาล, เซนเดย์อา และ ราเชล โอคอนเนอร์ ส่วนของดนตรีประกอบจะเป็นผลงานของ เทรนต์ เรซเนอร์ และ แอตติคัส รอสส์ จาก ไนน์อินช์เนลส์

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง