HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวร้าย! Challengers หนังใหม่จากผู้กำกับ Call Me by Your Name จะเลื่อนการฉายออกไปเป็นช่วงปีหน้า

  • 1,419
  • 24 ก.ค. 2023

ข่าวร้าย! Challengers หนังใหม่จากผู้กำกับ Call Me by Your Name

จะเลื่อนการฉายออกไปเป็นช่วงปีหน้า

 

 

แฟนภาพยนตร์อาจจะต้องรอคอยกันอีกสักหน่อย สำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน หลังจากสำนักข่าวเดดไลน์ ได้ออกมารายงานว่า ภาพยนตร์ Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส ได้ยกเลิกการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน

โดยภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวของคู่รักในวงการเทนนิสถูกวางเอาไว้ให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิช แต่แผนการดังกล่าวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อทางสตูดิโอปฏิเสธที่จะจ่ายค่าแรงตามที่สหภาพแรงงานเรียกร้อง นอกเหนือไปจากการยกเลิกงานฉายรอบปฐมทัศน์แล้ว กำหนดการเข้าฉายจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นเดียวกัน โดนกำหนดการเข้าฉายใหม่จะอยู่ในช่วงกลางปีหน้า

 

 

เซนเดย์อา จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทบาทของ ทาชิ ดันแคน ภรรยาของ อาร์ท นักเทนนิสชื่อดังที่รับบทโดย ไมค์ ไฟสต์ หลังจากที่เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองจะซับซ้อนขึ้นไปอีกขั้น เมื่อตัวละครจากอดีตของทั้งสองหวนกลับมาในรูปแบบของรักสามเส้าที่ไม่มีใครเคยพบเจอมาก่อน ซึ่งก็คือเมื่อตัวละคร แพททริค ของ จอช โอคอนเนอร์ นักเทนนิสอาชีพที่เคยสนิทกันกับ ทาชิ และ อาร์ท ในวัยหนุ่มจะวนเวียนกลับเข้ามาในชีวิตของทั้งสองอีกครั้ง 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของนักแสดงนำทั้งสามคน โดย โอคอนเนอร์ รับบทเป็น สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ในซีรีส์​ The Crown (2016-2023) หรือ เดอะ คราวน์ ส่วน เซนเดย์อา รับบทเป็น มิเชล โจนส์ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ไปพร้อมกับเป็นส่วนหนึ่งของดาวอาร์ราคิสในบทบาทของ ชานี่ และ ไฟสต์ จะพลิกบทบาทจากภาพยนตร์มิวสิคัล West Side Story (2021) หรือ เวสต์ ไซด์ สตอรี่ มาสู่บทบาทดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง