HIGHLIGHT CONTENT

หนังกีฬาแน่นะ? ดำดิ่งสู่เรื่องราวรักสามเส้าในตัวอย่างแรกของ Challengers

  • 1,478
  • 21 มิ.ย. 2023

หนังกีฬาแน่นะ? ดำดิ่งสู่เรื่องราวรักสามเส้าในตัวอย่างแรกของ Challengers

 

 

เซนเดย์อา เตรียมพร้อมลงสังเวียนบนคอร์ทเทนนิส ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส จาก เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ ผลงานของผู้กำกับ ลูกา กัวดานีโน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับความรักในวงการเทนนิส ของคู่รักนักกีฬาในสถานการณ์สุดอึดอัด เพราะว่านอกเหนือไปจากความยากของการเป็นนักกีฬาอาชีพแล้ว ตัวละครของ ไมค์ ไฟสต์ ก็ยังจะต้องเผชิญหน้ากับใครบางคนที่เคยใกล้ชิดกับเขา และจำเป็นที่จะต้องใช้ความสามารถในกีฬาเทนนิสก้ามข้ามเรื่องส่วนตัวไปให้ได้

นักแสดงสาวดาวรุ่ง เซนเดย์อา จะรับบทเป็น ทาชิ ดันแคน ที่ตัดสินใจส่ง อาร์ท สามีของเธอที่แพ้รวดมาหลายนัดติด เข้าไปแข่งขันในรายการชาเลนเจอร์ส ซึ่งเป็นรายการระดับล่างสุดของการแข่งขันระดับอาชีพ ซึ่งก็หมายความว่า อาร์ท จะต้องกลับไปเล่นในระดับเริ่มต้น หลังจากที่เพิ่งผ่านรายการระดับแกรนด์สแลมมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็เริ่มยุ่งยากขึ้นมา เมื่ออดีตแฟนหนุ่มของ ทาชิ ก็ลงแข่งขันในรายการนี้ด้วย ทำให้กลายเป็นว่าตอนนี้ อาร์ท ยิ่งกดดันขึ้นเป็นเท่าตัว จากการที่ต้องพยายามกลับคืนฟอร์มเดิมไปพร้อมกับการเอาชนะอดีตคนรักของภรรยา

กัวดานีโน ถือเป็นผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ Call Me By Your Name (2017) หรือ คอล มี บาย ยัวร์ เนม ที่เป็นภาพยนตร์ดราม่านอกกระแส ก่อนที่ในครั้งนี้เขาจะหันมาร่วมงานกับสตูดิโอใหญ่ โดยเขาจะได้ทีมนักแสดงที่น่าสนใจอย่างเช่น จอช โอคอนเนอร์ ผู้รับบทเป็นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ในซีรีส์ The Crown (2016-2023) หรือ เดอะ คราวน์ อยู่หลายซีซั่น

Challengers หรือ ชาเลนเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาเลนเจอร์ส

  • 01 May 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง