HIGHLIGHT CONTENT

แชนนิ่ง เททัม เปิดความรู้สึกในใจถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่ Gambit ที่ถูกยกเลิกไป

  • 562
  • 18 ม.ค. 2023

แชนนิ่ง เททัม เปิดความรู้สึกในใจถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่ Gambit ที่ถูกยกเลิกไป

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Vanity Fair เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Magic Mike’s Last Dance นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน Channing Tatum ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่เขามีต่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนึ่งมนุษย์กลายพันธุ์ในทีม X-Men อย่าง Gambit

โดยนักแสดงวัย 42 ปี ได้ถูกวางตัวไว้ให้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้มาตั้งแต่ในปี 2014 และตัวภาพยนตร์เองก็มีกำหนดฉายในปี 2016 แต่ก็ถูกเลื่อนออกไปหลายครั้งด้วยปัญหาต่าง ๆ จนสุดท้ายถูกยกเลิกไปในที่สุด

โดยเขาบอกว่าการที่ Disney เข้ามาเป็นเจ้าของ Fox ถือเป็นการตอกตะปูฝาโลงโปรเจ็คดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง และถึงแม้ว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับมันอยู่บ้างก็ตาม แต่เท่าที่เขาเข้าใจในมุมมองของเขา ภาพยนตร์ที่เขาควรจะได้บทบาทแสดงนำนี้ได้ปิดฉากลงไปแล้ว

“ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Disney ผ่านทาง Marvel หลังจากที่พวกเขาซื้อ Fox ไป และในที่สุดผมก็แค่คิดว่าอารมณ์โดยรวมของหนังที่เราอยากจะทำกับหนังที่พวกเขาอยากจะทำมันแตกต่างกันสุดขั้ว หรือไม่ก็ คุณก็รู้นะว่าบางทีพวกเขาอาจจะกำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงกับพวกเราดี หรือไม่ก็จะทำอะไรต่อไปโดยไม่มีเรา ซึ่งก็มีการพูดถึงกันบ้างนาน ๆ ที แต่ในใจของเราก็รู้กันดีว่าควรปล่อยมันไป” เขาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา

โดยภาพยนตร์ Gambit ที่ Tatum พูดถึงนั้น ได้ตัวผู้กำกับ Doug Liman (Edge of Tomorrow) มาคุมหัวเรือกำกับแล้วด้วยซำ้ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับไปหลายคน อีกทั้งยังมีการเขียนบทใหม่เนื่องจากการที่ทางสตูดิโอมองเห็นความสำเร็จของ Deadpool (2016) และ Logan (2017) และเมื่อเวลาจะล่วงเลยผ่านไปจนถึงปี 2018 ก็ยังไม่มีทิศทางของเนื้อเรื่องชัดเจน ถึงแม้ว่าโปรดิวเซอร์อย่าง Simon Kinberg (The Martian) จะออกมาเปิดเผยว่าตัวภาพยนตร์จะมีความเป็นโรแมนติกคอเมดี้ในแบบของภาพยนตร์ Magic Mike และ Step Up ที่นักแสดงหนุ่มเคยแสดง เช่นเดียวกันกับมือเขียนบทอย่าง Reid Carolin (Magic Mike) ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวภาพยนตร์จะมีอารมณ์คล้ายกับภาพยนตร์มาเฟียในตำนานอย่าง Goodfellas (1990) โดยภาพยนตร์ Gambit ควรจะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี 2019 แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องล้มเหลวไป เนื่องจากการเข้าซื้อ Fox ครั้งประวัติศาสตร์ของ Disney

แต่ก็ไม่แน่ว่าเข้าสู่มัลติเวิร์สของจักรวาลมาร์เวลในเฟสใหม่นี้ อาจจะเป็นโอกาสดีที่นักแสดงหนุ่มจะได้มาสวมบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ผู้สามารถควบคุมวัตถุด้วยพลังเหนือธรรมชาติก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้อนาคตในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลของเขาจะยังไม่แน่นอน แต่เขาก็กำลังจะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Magic Mike’s Last Dance ที่เขาจะกลับมาสวมบทบาทครั้งสุดท้ายในฐานะนักเต้นสุดร้อนแรง

Magic Mike's Last Dance ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2023

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง