HIGHLIGHT CONTENT

แมจิค ไมค์ กำลังจะกลับมาอีกครั้งโชว์ลีลาเป็นครั้งสุดท้ายบนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย กับ แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 882
  • 27 ม.ค. 2023

แมจิค ไมค์ กำลังจะกลับมาอีกครั้งโชว์ลีลาเป็นครั้งสุดท้ายบนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

กับ แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

 

 

เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยมีทั้งการปล่อยภาพเบื้องหลัง, ใบปิด และตัวอย่างใหม่ มาเรียกนํ้าย่อยของแฟน ๆ จากเฟรนไชส์นักเต้นเปลื้องผ้าสุดเร่าร้อน ที่มีดัดแปลงมาจากเรื่องราวของชีวิตจริงของนักแสดหนุ่ม Channing Tatum ในมือของผู้กำกับมากอารมณ์ขัน Steven Soderbergh โดยในครั้งนี้เราจะได้เห็น Mike ที่จนสิ้นเนื้อประดาตัว จนต้องมาทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริด้า ที่เป็นงานที่ทำให้เขาได้พบกับไฮโซคนหนึ่งที่จะมอบโอกาสให้เขาได้ทำการแสดงอีกครั้งในลอนดอน

ด้วยการบอกใบ้ว่าครั้งนี้จะเป็นการเต้นครั้งสุดท้ายที่เต็มไปด้วยแพชชั่นของภาพยนตร์เฟรนไชส์นี้ คู่นักแสดงนำอย่าง Channing Tatum และ Salma Hayek ได้ออกมาเปิดเผยที่สิ่งที่จะปรากฏในภาพยนตร์ที่สามที่กำลังจะมาถึงนี้

“นี่คือหนัง แมจิค ไมค์ ภาคที่สาม ซึ่งมันจะทำให้ทุกคนตะลึง” Salma Hayek นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Maxandra Mendoza กล่าว

“นี่คือที่ที่เราจะสามารถสร้าง แมจิค ไมค์ อย่างที่เขาควรจะเป็นขึ้นมาใหม่ได้ เป็นเรื่องราวของชายผู้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ถูกกับเขาเอาเสียเลย” Channing Tatum อธิบายต่อ

โดยเราจะได้เห็นไมค์ที่ต้องเผชิญกับความแตกต่างของสภาพทางเศรษฐกิจและสังคมที่แตกต่างกันสุดขั้วในไมอามี่และลอนดอน โดยฉากหลังที่เปลี่ยนแปลงไปเหล่านี้ ถูกพูดเสริมโดย Hayek ว่า

“เราไม่เคยออกนอกคลับเปลื้องผ้ามาก่อน และในคราวนี้เรามีโรงละครมาแทน”

ซึ่งเรื่องย่อของภาพยนตร์เกี่ยวกับการที่ตัวละครของ Salma Hayek มีเหตุผลลึกลับบางอย่างที่จะช่วยทำให้ไมค์กลับมาอยู่ในเส้นทางของอาชีพนักเต้นอีกครั้ง

“มันเป็นอะไรที่ใหม่ทั้งหมดเลย ไมค์ พยายามที่จะพัฒนาแนวทางนี้ และนั่นมันจะยิ่งไปกว่าพิเศษเสียอีก” Tatum พูด

โดยความคิดเห็นของทั้งสองก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับผู้กำกับ Steven Soderbergh ที่ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า แรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากช่วงแรกของการทำเวิร์คช็อปของการแสดงสด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกสนใจ แต่หลายสิ่งก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เห็นละครบรอดเวย์ในเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์แล้วในลอนดอน

“ผมถูกทำให้คล้อยตามเป็นอย่างมาก จากสิ่งที่ผมได้ยินผ่านทางมือถือ แล้วผมก็พูดไปว่า ‘ผมคิดว่าเราควนจะล้มเลิกความคิดในการทำละครบรอดเวย์ และผมอยากที่ทำหนังที่เป็นเวอร์ชั่นที่ถูกเขียนขึ้นมา เกี่ยวกับวิธีการที่ไมค์มีความคิดที่จะทำการแสดงสดขึ้นมา’” ผู้กำกับชาวอเมริกันกล่าว

การเต้นจบให้จดจำครั้งนี้ จะได้ Channing Tatum กลับมาอีกครั้งในบทของ Mike และ Salma Hayek (Frida) ในบทของไฮโซ Maxandra, และยังได้นักแสดงอย่าง Ayub Khan Din (London Bridge), Juliette Motamed (We Are Lady Parts), Gavin Spokes (House of the Dragon), Caitlin Gerard (Insidious: The Last Key), Christopher Bencomo (Chicago P.D.) และ Nas Ganev (The Swimmers) มาร่วมส่งท้ายเรื่องราวของตำนานนักเต้นจอมยั่ว

“Magic Mike's Last Dance” หรือ “แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ”  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง