HIGHLIGHT CONTENT

ภาพยนตร์ที่จะปลุกผู้คนขึ้นมาด้วยกระแสความหลงใหล ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน! แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 680
  • 31 ม.ค. 2023

ภาพยนตร์ที่จะปลุกผู้คนขึ้นมาด้วยกระแสความหลงใหล

ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน! แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

 

 

“เมจิก ไมค์ ไลฟ์” เปิดตัวที่ Hard Rock Hotel ในลาสเวกัสเมื่อเดือนเมษายน 2017, Hippodrome London ในเลเชสเตอร์ สแควร์เดือนพฤศจิกายน  2018 ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลียเดือนธันวาคม 2020 และที่เบอร์ลิน เยอรมันนีเดือนกันยายน 2021 ซึ่งเป็นการระดมความคิดและควบคุมโดยแชนนิ่ง เททั่ม และ รี้ด แคโรลิน พร้อมการร่วมงานของอลิสัน ฟอล์คในฐานะผู้ร่วมกำกับฯ และนักออกแบบท่าเต้นร่วมกับทีมของเธอ  

ครั้งนี้เรื่อง “Magic Mike’s Last Dance” จะได้เห็นเรื่องราวอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อไมค์เดินทางไปลอนดอนเพื่อจัดโชว์เต้นที่เหมือนโชว์จริงในแบบที่เททั่มและทีมคิดค้นขึ้นมา สำหรับการเตรียมความพร้อมของภาพยนตร์ที่สตูดิโอเต้นในอิสลิงตัน ลอนดอนทางตอนเหนือ กลุ่มนักเต้นของเรื่องกำลังอยู่บนเวทีและเตรียมความพร้อมเรื่องจังหวะของพวกเขา

นักเต้นที่คัดเลือกมาในเรื่องเพื่อแสดงโชว์สดบนเวที มีทั้งหนุ่มๆ จากลอนดอน ลาสเวกัส และเบอร์ลินโชว์ รวมถึงชาร์ลสและแอนโธนี บาร์ตเล็ตต์ที่แสดงออสเตรเลียโชว์ นั่นแปลว่าฟอล์คและทีมงานของเธอไม่ได้มีเพียงเหล่านักเต้น แต่ยังมีการแสดงสดในหลากหลายรูปแบบด้วย ทำให้ทีมออกแบบท่าเต้นมีจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนสำหรับการดัดแปลงภาพที่จะเหมาะสมกับเรื่องราว จากนั้นผู้ออกแบบท่าเต้นจะสร้างช่วงเวลาที่ให้นักเต้นได้แสดงเดี่ยว และแสดงความสามารถพิเศษ เพื่อถ่ายทอดจุดเด่นของตัวละครออกมา 

และเนื่องจากพวกเขาต้องการให้มันยิ่งใหญ่มากที่สุด จึงมีการรรวมสไตล์การเต้นที่หลากหลายเข้ามาในเรื่อง ทั้งฮิปฮอป เบรกกิ้ง ครัมปิ้ง แจ๊ซ คอนเทมโพรารี พาร์ทเนอริง ซัลซ่า ปอปปิ้ง  และสิ่งที่ฟอล์คเรียกว่า “การเต้นแนวกีฬา” นอกจากนั้นยังมีอีสเตอร์เอ้กสำหรับแฟนไลฟ์โชว์ด้วย เป็นการเต้นที่มีการเคลื่อนไหวเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องที่รวม “The Old Faithful” และ “The Dolphin Dive”

ก่อนเริ่มเปิดกล้องนักเต้นฝึกซ้อมกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยทุกวัน เมื่อ “แอ็คชั่น” ดังขึ้น พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอยู่เบื้องหลังของนักแสดง ช่วงซัมเมอร์ที่มีความร้อนระอุ กลุ่ม Clapham Grand ถึงกับเหงื่อไหลไปพร้อมกับผู้ชมและนักเต้นบนเวที 

สำหรับเททั่มการย้อนกลับไปสวมบทบาทไมค์หมายถึงการฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด รวมถึงการเข้าเวิร์คชอปและคิดการเต้นตั้งแต่แรกเริ่มร่วมกับทีมออกแบบท่าเต้น

“ตอนอายุ 42 ต่างจากตอนที่เต้นอายุ 19 อย่างสิ้นเชิง” เททั่มหัเราะ “มันเหมือนการทำงานฟูลไทม์ 100% และสำหรับผมแล้วนักเต้นคือเหตุผลที่ทำให้ผมอยากทำหนัง พวกเขาเหมือนเพชฌฆาต แต่ละคนสามารถทำบางสิ่งที่คนอื่นบนโลกทำเหมือนเขาไม่ได้ พวกเขาไม่เหมือนใคร และเนื่องจากการแสดงสดทั่วโลกมีนักเต้นมากมาย มันเลยเป็นเรื่องยากมากที่จะเลือกว่านักเต้นคนไหนที่เราต้องการในเรื่องนี้”

หนึ่งในฉากการแสดงที่เร้าอารมณ์มาก เททั่มเรียกมันว่า “เป็นการเต้นที่ดึงดูดความสนใจได้มากจนทำให้คุณแทบหยุดหายใจ” มีการใช้น้ำปริมาณมากเข้ามาช่วย “การเต้นไปพร้อมกับน้ำเป็นเรื่องเสี่ยงมาก เพราะเราไม่รู้ว่าจะลื่นตอนไหน เราต้องเรียนรู้วิธีเต้นกับน้ำนานหลายเดือน จนร่างกายและวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกับมัน

ก่อนที่จะเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ที่ลอนดอน เททั่มใช้เวลากลับไปออกกำลังกายและฝึกซ้อมนานหลายชั่วโมงเป็นเวลาพักใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำอย่างต่อเนื่องตลอดกาลถ่ายทำจนไปถึงที่ลอนดอน

"Magic Mike's Last Dance" หรือ "แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ" มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง