HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำตัวละครจาก ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ มาดูกันว่าใครเป็นใคร

  • 1,863
  • 19 ก.ค. 2022

 

แนะนำตัวละครจาก ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

มาดูกันว่าใครเป็นใคร

 

นาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหนที่น่าติดตามไปมากกว่าภาพยนตร์จักรวาลสัตว์ประหลาดจากประเทศไทย Monster-Verse จากฮอลลีวูดที่ว่าแน่ แต่ของไทยนั้นน่าดูกว่าเป็นไหนๆ จะเป็นเรื่องไหนไปได้ล่ะนอกเสียจาก LEIO ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ นี้ยังไงล่ะ นำแสดงโดยหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ สาวสวย ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ มาดูกันดีกว่าว่าบทบาทที่ทั้งเขาและเธอได้รับนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง กับโปสเตอร์ตัวละครใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา

 

“กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” เป็น “เก้า ศิลปินหนุ่มฮิปฮอป” ใน LEIO ไลโอโคตรแย้ยักษ์

 

“ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” เป็นฝน อินฟูเอ็นเซอร์สาวพราวเสน่ห์

 

“จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า” รับบท เจน เเร็ปเปอร์สาวสายลุย

 

“เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์” รับบท “เสี่ยหมี” เศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลประจำหมู่บ้าน

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้! เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน! 28 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ไลโอโคตรแย้ยักษ์

  • 28 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 109 นาที
15+