HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกสุดอลัง LEIO โคตรแย้ยักษ์ เปิดจักรวาลมอนสเตอร์ไทย

  • 1,943
  • 08 เม.ย. 2022

 

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกสุดอลัง LEIO โคตรแย้ยักษ์

สุดตื่นตาตื่นใจกับภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาดที่สร้างโดยคนไทยอย่าง LEIO ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ ของค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ที่จะเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาสดๆร้อนๆและได้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นี้ด้วย

โดยทางค่ายได้ออกมาบอกว่าพวกเขาต้องการที่จะสร้างจักรวาลของสัตว์ประหลาดให้กับภาพยนตร์ไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับอินเตอร์มากขึ้นไปอีก ยิ่งเมื่อเห็นทั้งภาพ สี เสียง ในตัวอย่างแล้ว ยิ่งบอกได้เลยว่าเข้าใกล้การได้เห็นจักรวาลสัตว์ประหลาดแห่งดินแดนสยามเมืองยิ้มเป็นแน่แท้

โดยที่นักแสดงนำนี้รับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ซึ่งเคยฝากผลงานไว้มากมายมาแล้วไม่ว่าจะเป็น คนปล้นวิญญาณ หรือ ตายโหงตายเฮี้ยน และล่าสุดคือซีรี่ย์เรื่อง The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ (2563) อีกทั้งยังมีนักแสดงนำอีกท่านอย่าง ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ จากเรื่อง Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน (2564) และพร้อมพรั่งไปด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อีกไม่นานเกินรอ ก็จะได้รับชมความอลังการในภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของไทยแล้วในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ไลโอโคตรแย้ยักษ์

  • 28 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 109 นาที
15+