HIGHLIGHT CONTENT

รวมคอมเมนท์ Jumanji: The Next Level ภาคต่อตะลุยด่าน ฮา มันส์ ทำดีไม่เสียของ

  • 5,021
  • 20 พ.ย. 2019

 

 

ความเห็นชุดแรก Jumanji: The Next Level

ฮาลั่นกว่าภาคแรก นักแสดงโคตรมีเสน่ห์

 

                ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อปลายปี 2017 ยาวต่อเนื่องมาถึงต้นปี 2018 มีภาพยนตร์ม้ามืดอยู่หนึ่งเรื่อง ที่แม้กระแสโปรโมตจะไม่ได้หนักหน่วง แต่ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้ไปอย่างท่วมถ้น นั่นคือ Jumanji: Welcome to the Jungle ที่เป็นการกลับมาของเกมในตำนาน ที่ได้ทั้งดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, แจ็ค แบล็ค และเควิน ฮาร์ทมาร่วมทัพความมันส์ และความฮา จนในตอนนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในด่านใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ Jumanji: The Next Level

 

               

 

 

Sean O’Connell จาก Cinema Blend

Jumanji ภาคใหม่นี่มีเซอร์ไพร์สยิ่งใหญ่มาก แถมยังมีเนื้อหาสนุก ๆ อีกเพียบให้ค้นหา ถามหาเหตุผลที่จะกลับเข้าไปในเกมงั้นเหรอ? เควิน ฮาร์ทในร่างของแดนนี่ โกลวเวอร์ มุกตลกนั่นทำผมขำหนักและนานมาก!

 

Perri Nemiroff จาก Collider

หนังสลับร่างมันยอดเยี่ยมที่สุด โดยเฉพาะหนังสลับร่างที่เกิดขึ้นกับหนังระดับ A+ อย่าง Jumanji: The Next Level ฉากแอ็คชั่นสนุก แต่ผมได้เห็นแค่เดอะ ร็อค, คาเรน, เควิน และแจ็คตลอดชั่วโมงกว่า และตอนนี้มีอควาฟีนามาด้วย! มันเป็นการเพิ่มสมาชิกที่เยี่ยมมาก!

 

Maude Garrett จาก Geekbomb

The Next Level ภาคต่อของ Jumanji ได้ทำในสิ่งที่หนังภาคต่อไม่กี่เรื่องทำได้...คือทำให้หนังมันดีเยี่ยม แม้ว่ามันจะไม่ได้ดีเท่าภาคแรก พวกเขายังเก็บความสนุกของมันไว้แล้วสร้างหนังขึ้นมาจากนั้น ด้วยความเปลี่ยนแปลงอันขบขันที่ทำให้ฉันหัวเราะลั่นบ่อยมาก ควรค่าแก่การดูที่สุด

 

Brandon Davis จาก Comicbook.com

Jumanji: The Next Level ตลกมาก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกว่าใครในเรื่องนี้ที่โดดเด่นเหนือกว่าคนอื่น มันมีความจับใจที่คาดไม่ถึงอยู่ด้วยเหมือนกัน ยอดเยี่ยมมาก

 

                รีวิวออกมาบวกขนาดนี้ คงมีแต่ต้องรอไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์กันแล้วว่าจะเป็นจริงอย่างที่พวกเขาว่าหรือไม่ กับ Jumanji: The Next Level กำหนดฉาย 25 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+