HIGHLIGHT CONTENT

เปรียบเทียบความแข็งแกร่ง ดัมเบิลดอร์ ใน Fantastic Beasts กับ Harry Potter

  • 2,792
  • 25 เม.ย. 2022

 

ดัมเบิลดอร์ ใน Fantastic Beasts กับ Harry Potter

เปรียบเทียบความแข็งแกร่ง ใครจะชนะ!?

 

ไม่พูดถึงไม่ได้กับภาพยนตร์ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ที่เพิ่งจะลงจอยักษ์ไปล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565

ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างล้นหลามกับประเด็นความแข็งแกร่งของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งนำแสดงโดย จู๊ด ลอว์ และแฟนๆหลายคนก็ได้เห็นความแข็งแกร่งของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ผู้นี้กันไปแล้วแน่ๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมถึงได้รับการขนานนามว่าเป็นพ่อมดแข็งแกร่งที่สุดในยุคขณะนั้น รวมไปถึงฉากการปะทะกันที่ได้เห็นในตัวอย่างมาแล้วไม่ว่าจะตอนต่อสู้กับ ครีเดนซ์ แบร์โบน หรือชื่อจริงก็คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ (นำแสดงโดย เอซรา มิลเลอร์) หรือแม้แต่ฉากที่ได้เผชิญหน้ากับศัตรูหลักของเรื่องอย่าง กริลเลิร์ด กริลเดลวัลด์ (นำแสดงโดย แม๊ด มิคเคลสัน) ที่แสดงให้เห็นถึงการสู้กันได้แบบสูสีกันเลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในฉบับภาพยนตร์ Harry Potter ที่นำแสดงโดย คุณปู่ ไมเคิล แกมบอน ก็เป็นที่สร้างชื่อเสียงเรียงนามมาอย่างดีถึงทักษะการแสดงเผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่ทำให้เราเชื่อได้จริงๆว่านี่แหละคือพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดแม้จะอายุเยอะแล้วก็ตาม เรียกได้ว่ายิ่งโหดเอาเรื่องเลยทีเดียว

ทั้งสองคนถึงแม้จะเป็น อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เหมือนกัน แต่ด้วยวัยที่แตกต่างกัน เราจะเห็นได้ว่ามีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป อัลบัสในวัยหนุ่มที่ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอจึงต้องเผชิญกับความยากลำบากในการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด ส่วนอัลบัสในวัยชราที่ถึงแม้จะเชี่ยวชาญทั้งด้านศาสตร์เวทมนต์ทุกแขนงพร้อมทั้งความรู้และประสบการณ์ แต่สิ่งที่เขาต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็เห็นจะเป็นเรื่องสังขารแต่เพียงเรื่องเดียว

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ขอให้เหล่าแฟนๆเอาใจช่วยอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ผู้นี้ให้ดำเนินภารกิจของเขาในการต่อกรกับ กริลเลิร์ด กรินเดลวัลด์ ได้อย่างปลอดภัยก็แล้ว สามารถไปรับชมโดยทั่วกันได้แล้วที่โรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harry-potter-albus-dumbledore-powers-fantastic-beasts-comparison/

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง