HIGHLIGHT CONTENT

ทิศทางใหม่? วอร์เนอร์เปลี่ยนซีอีโออีกครั้ง เข้าคุย เจ.เค.โรว์ลิ่ง สานต่อเฟรนไชส์ Harry Potter

  • 12,594
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

 

ทิศทางใหม่? วอร์เนอร์เปลี่ยนซีอีโออีกครั้ง

เข้าคุย เจ.เค.โรว์ลิ่ง สานต่อเฟรนไชส์ Harry Potter

 

สิ่งที่น่าจับตามองสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในตอนนี้คงหนีไม่พ้นก้าวต่อไปของสตูดิโอ Warner Bros. หนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่ง แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสตูดิโอนี้กลับต้องเผชิญหน้ากับทิศทางของภาพยนตร์ที่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาโดยตลอด ตั้งแต่มหากาพย์ Justice League ต่อเนื่องมาถึง Fantastic Beasts และล่าสุดกับกรณีที่ตามกันมาของเอมเบอร์ เฮิร์ดใน Aquaman and the Lost Kingdom ทำเอาตอนนี้แฟนหนังเริ่มเกิดความไม่มั่นใจในสตูดิโอ จนบางคนอวยพรให้สตูดิโอไปทำบุญล้างซวยกันเสียหน่อย

 

ล่าสุด การเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้นอีกครั้งกับ Warner Bros. เพราะพวกเขาได้ทำการเปลี่ยนตัว CEO ผู้บริหารของสตูดิโออีกครั้ง โดยคราวนี้พวกเขาได้ตัว David Zaslav และดูเหมือนว่าครั้งนี้ซีอีโอคนใหม่จะหันไปมุ่งเน้นกับการสานต่อเฟรนไชส์ Harry Potter โดย The Wall Street Journal ได้รายงานว่าตอนนี้ซีอีโอคนนี้ได้นัดหมายเพื่อเจรจากับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้สร้างโลกเวทมนตร์แล้ว ในรายงานระบุว่า...

 

“ในขณะเดียวกัน Mr.Zaslav ต้องการจะสร้าง Harry Potter ขึ้นมาใหม่ เป็นคอนเทนต์ให้กับ HBO Max – Warner Bros. สร้างเฟรนไชส์ภาพยนตร์ผู้วิเศษขึ้นมาทั้งหมด โดยผู้ที่ใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า เขาวางแผนที่จะพูดคุยกับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องนี้”

 

 

ความคิดเห็นของ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แสดงให้เราเห็นถึงความพยายามในการปรับปรุงทิศทางของภาพยนตร์ชุดนี้ให้มีความเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นความคิดเห็นของแฟนหนังก็ยังคงแตกออกเป็นสองฝ่าย ไม่ได้ชื่นชอบแบบเป็นเอกฉันท์ขนาดนั้น แถมตัวหนังยังจบลงโดยที่สามารถปล่อยให้จบลงเท่านี้เลยก็สามารถทำได้ ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าทิศทางใหม่ของเฟรนไชส์เมื่อได้ตัวผู้บริหารคนใหม่เข้ามา มันจะมีเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นบ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง