HIGHLIGHT CONTENT

พักก่อนแบบไม่มีกำหนดฟื้น ผู้กำกับ Fantastic Beasts เผยไม่เคยรู้ว่าต้องมี 5 ภาค

  • 877
  • 27 ต.ค. 2023

 

พักก่อนแบบไม่มีกำหนดฟื้น

ผู้กำกับ Fantastic Beasts เผยไม่เคยรู้ว่าต้องมี 5 ภาค

 

Fantastic Beasts น่าจะเป็นหนึ่งในกรณีศึกษาที่น่าสนใจของวงการภาพยนตร์ กับการต่อยอดแฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการหยิบเอาแก่นเรื่องจากหนังสือเล่มเล็ก ๆ มาขยายเรื่องราว จากภาคแรกที่มุ่งเน้นประเด็นสัตว์วิเศษเป็นหลัก ก่อนจะขยายใหญ่โตจนแทบจะทำให้เหล่าสัตว์สุดมหัศจรรย์กลายเป็นไม้ประดับ จนทำให้ภาคล่าสุดสร้างความน่าผิดหวังให้กับหลายคน แต่ล่าสุดเบื้องลึกเบื้องหลังก็ออกมาแล้วว่า ตัวผู้กำกับ David Yates ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟรนไชส์นี้จะขยายเป็น 5 ภาค

 

 

ในรายการพ็อดแคสต์ Inside Total Film ผู้กำกับ เดวิด เยตส์ ก็ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ว่า...

 

"ทุกอย่างถูกจอดพักไว้หมดครับ เราสร้างหนังมา 3 เรื่อง เรื่องสุดท้ายต้องผ่านช่วงแพร่ระบาดใหญ่ มันสนุกมากนะครับแต่ก็ยากมากด้วย เราถ่ายทำกันในช่วงที่ยังไม่มีวัคซีนด้วยซ้ำ โชคยังดีที่ตอนนั้นไม่มีใครป่วย แต่เราก็ต้องทำงานภายใต้มาตรการหลายอย่าง

 

เราทุกคนภูมิใจกับ Fantastic Beasts 3 ครับ และเมื่อมันฉายออกมาสู่โลก เราแค่ต้องการจะหยุดและพัก แล้วค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ไอเดียที่หนังจะมี 5 ภาคมันทำให้พวกเราทุกคนตกใจครับ เจ.เค.โรว์ลิง พูดถึงมันในช่วงงานฉายรอบสื่อสักที่ ในตอนที่เราตกลงทำภาคแรก ไม่มีใครบอกเราเลยว่ามันจะมี 5 ภาค

 

ผมแน่ใจว่าสักวันหนึ่งเราคงจะกลับมา ผมยังไม่ได้คุยกับโจ (ชื่อเล่น เจ.เค.โรว์ลิง) ยังไม่ได้คุยกับเดวิด เฮย์แมน ยังไม่ได้คุยกับวอร์เนอร์เลยครับ ตอนนี้เราก็แค่หยุดพัก มันก็ดีเหมือนกันนะ"

 

นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าเสียดาย แต่นี่คงไม่ใช่จุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์ the Wizarding World อย่างแน่นอน ตอนนี้เราคงต้องทำเหมือนที่ผู้กำกับ เดวิด เยตส์ บอก ก็คือ หยุดพักก่อนสักหน่อย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง