HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วาน คอนเฟิร์ม บอนนี่ แอรอนส์ จะกลับมารับบท Valak ใน The Nun 2

  • 3,515
  • 03 พฤษภาคม 2022

 

เจมส์ วาน คอนเฟิร์ม

บอนนี่ แอรอนส์ จะกลับมารับบท Valak ใน The Nun 2

 

เพิ่งมีการประกาศไปล่าสุดกับภาพยนตร์ภาคต่อกับเรื่อง The Nun 2 ซึ่งมาจากจักรวาลเดียวกับ The Conjuring หรือที่เรารู้จักกันดีว่า The Conjuring Universe ซึ่งในครั้งนี้ บอนนี่ แอรอนส์ ก็จะกลับมารับบทของเธอในบทบาทผีแม่ชีอย่าง Valak ใน The Nun 2 อีกด้วย เรื่องนี้ได้รับการยืนยันด้วยโปรดิวเซอร์อย่างคุณเจมส์ วานด้วยตัวเองเลยล่ะ

เรียกได้ว่าต้องเป็นคนนี้เท่านั้น จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผีแม่ชีคนเดิมอย่าง บอนนี่ แอรอนส์ ที่เคยสร้างความหวาดผวามาแล้วทั่วโลกให้กับเหล่าคนดู และครั้งนี้เธอก็จะกลับมารับบทบาทผีแม่ชี Valak อีกเช่นเคย อีกทั้งยังได้รับการกำกับภาพยนตร์จากผู้กำกับมือทองชั้นดีอย่าง ไมเคิล ชาเวส ที่เคยสร้างผลงานให้กับ The Curse of La Llorona และ The Conjuring: The Devil Made Me Do It. พูดได้เลยว่าการกลับมาประชันฝีมือกันของทั้งนักแสดงฝีมือยอดเยี่ยมและสุดยอดผู้กำกับคนนี้จะสร้างความสยดสยองในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆได้แน่นอน

สำหรับเรื่อง The Nun นั้น กวาดรายได้ไปได้มากถึง 365ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จให้กับ Warner Bros. ส่วนภาคที่สองที่กำลังจะมีขึ้นนั้น จะสามารถพุ่งทะยานไปได้สูงเท่าได้หรือไม่นั้น คงต้องติดตามเอาใจช่วยกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/the-nun-2-confirmed-valak-return/

https://www.instagram.com/p/Cc6gu9apFm5/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง