HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมกันหรือยัง The Nun 2 ใกล้จะมาแล้ว ปี2023นี้ เข้าโรงแน่นอน

  • 9,492
  • 25 ส.ค. 2022

 

พร้อมกันหรือยัง The Nun 2 ใกล้จะมาแล้ว

ปี2023นี้ เข้าโรงแน่นอน

 

ล่าสุดนี้ทางค่าย Warner Bros. Discovery ได้ออกมาพูดถึงหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ Conjuring เรื่องล่าสุดแล้วนั่นก็คือเรื่อง The Nun 2 ที่มีแผนในการเข้าฉายช่วงเดือนกันยายน 2023 นับว่าเป็น 5 ปีหลังจากที่ภาคแรกได้เปิดตัวออกมา

จักรวาลภาพยนตร์ Conjuring นั้นไม่ได้มีเพียงแค่เรื่อง Annabelle เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเรื่อง The Nun อีกด้วย ซึ่งภาคแรกนั้นได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปในวันที่ 7 กันยายน 2018 เรื่องราวของ The Nun นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับปิศาจที่มีนามว่า Valak (วาลัค) ซึ่งเคยปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Conjuring ภาคที่สองนั่นเอง

 

 

The Nun นั้นนับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องที่มีรายได้เปิดตัวถึง 53.8ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ นับว่าเป็นรายได้เปิดตัวที่มากที่สุดในบรรดาจักรวาลภาพยนตร์ Conjuring ที่มีมา และ The Nun ก็ยังทำรายได้ทั่วโลกไปได้ถึง 365.6ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯและนับว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้มากที่สุดในขณะนั้น เหตุนี้เอง จึงเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะมีภาคต่ออย่าง The Nun 2 ซึ่งได้มีการประกาศว่าได้มีการเตรียมการสร้างตั้งแต่ปี 2019 ไว้แล้ว

และล่าสุดนั้น The Nun 2 ก็พร้อมที่จะให้เหล่าแฟนๆสยองขวัญได้เข้าชมความสยองของแม่ชีวาลัคอีกครั้งในเดือนกันยายน 2023 นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nun-2-movie-release-date-september-2023/

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง