HIGHLIGHT CONTENT

The Nun 2 เผยชื่อนักแสดงคนใหม่ สาวสวย Storm Reid มาเอง

  • 4,053
  • 26 ก.ย. 2022

 

The Nun 2 เผยชื่อนักแสดงคนใหม่

สาวสวย Storm Reid มาเอง

 

หลังจากที่รอคอยมานานแสนนาน ในที่สุดก็เผยชื่อนักแสดงคนใหม่กันเสียทีกับภาพยนตร์สยองขวัญใจใครหลายๆคนอย่าง The Nun 2 จากจักรวาลคอนเจอร์ริง (Conjuring Universe) ที่งานนี้ได้ Storm Reid (สตอร์ม รี๊ด) นักแสดงสาวสวยจาก The Invisible Man มาร่วมเล่นเป็นดารานำให้นั่นเอง

หลังจากที่รอคอยมายาวนานถึง 5 ปี ในที่สุด The Nun ก็กำลังจะได้ฤกษ์ออกสู่สายตาเหล่าแฟนๆอีกครั้งโดยภาคที่สองนี้จะได้นักแสดงสาวสวยอย่าง Storm Reid จาก The Invisible Man มาร่วมเล่นเป็นดารานำให้นั่นเอง

 

 

The Nun ภาคแรกนั้นนับว่าเป็นภาพยนตร์ภาคแยก หรือ spin-off ที่แยกออกมาจากแฟรนไชส์จักรวาล Conjuring ได้อย่างสมบูรณ์ แต่เนื้อเรื่องยังคงเกี่ยวโยงเชื่อมกันภายในจักรวาล ซึ่งเนื้อเรื่องของ The Nun ภาคแรกนั้นจะเล่าไปที่เรื่องราวในปี 1950 ที่มีการค้นพบปิศาจนามว่า “วาลัค” ในรูปแบบแม่ชีแห่งคริสตจักรและมันกำลังก่อกวนรังควานเหล่าหลวงพ่อในโบสถ์เพื่อจะทำลายศาสนา โดยผีแม่ชีตนนี้ได้นักแสดงอย่าง Bonnie Aarons มาร่วมเล่นให้นั่นเอง

ทางด้านสื่อ The Hollywood Reporter ได้รายงานมาว่า ภาพยนตร์ The Nun 2 จากจักรวาลคอนเจอร์ริง (Conjuring Universe) นั้นจะได้นักแสดงนำอย่าง Storm Reid ในวัย 19 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากเรื่อง The Invisible Man, Don’t Let Me Go และ A Wrinkle in Time รวมไปถึงซีรี่ย์ Euphoria ที่เพิ่งได้รับรางวัลมาด้วยเช่นกัน มีการรายงานมาว่า The Nun 2 จะดำเนินเนื้อเรื่องไปที่ช่วงเวลาในปี 1950 เช่นเดิมและจะได้ Bonnie Aarons กลับมารับบทผีแม่ชีอีกเช่นเคย

 

 

การได้นักแสดงวัยรุ่นสาวสวยอย่าง Storm Reid มาเป็นดารานำหลักนั้นบอกได้เลยว่าจะต้องเป็นหนทางใหม่ให้กับภาพยนตร์สยองขวัญที่จะได้พบเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน การันตีโดยภาพยนตร์สยองขวัญที่เธอเคยประสบสำเร็จจนเป็นที่รู้จักมาแล้วอย่าง The Invisible Man รอชมกันได้เลยกับ The Nun 2 ที่คาดว่าน่าจะได้รับชมกันทั่วโรงภาพยนตร์ในเดือนกันยายน ปี 2023 นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/nun-2-conjuring-universe-cast-storm-reid-details/

 

เดอะ นัน

  • 31 August 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง