HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man: No Way Home กลับมาฉายอีกครั้งพร้อมฉากพิเศษของ 3 สไปเดอร์-แมน

  • 6,053
  • 23 ส.ค. 2022

 

ฮอลแลนด์, การ์ฟิลด์, และ แม็คไกว สามสหายในโปสเตอร์ล่าสุดกับ No Way Home Re-Release  

 

ล่าสุดกับการกลับมาของสามหนุ่มไอ้แมงมุมนั้นทั้ง ทอม ฮอลแลนด์, แอนดรูว การ์ฟิลด์, และ โทบี้ แม็คไกว ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโปสเตอร์เดียวกันของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ซึ่งโปสเตอร์ครั้งนี้เป็นรูปแบบใหม่ในแบบฉบับ re-release นั่นเอง

เรื่องราวของ No Way Home นั้นเป็นเรื่องราวที่สืบเนื่องต่อมาจากการที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ซึ่งรับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ ต้องทนรับชะตากรรมที่กลายเป็นตัวร้ายโดยบังเอิญอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ว่าเขานั้นคือตัวการในการฆ่า Mysterio ซึ่งรับบทโดย เจค จิลเลนฮาล และนั่นทำให้ปีเตอร์ถูกกระชากหน้ากากและเปิดเผยตัวตนในที่สุด หลังจากนั้น ปีเตอร์จึงต้องการที่จะหยุดเหตุการณ์วุ่นวายนี้ด้วยพลังเวทมนต์ของ Doctor Strange ซึ่งรับบทโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ เพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แต่บังเอิญกลับพลาดท่าทำให้ขั้นตอนในการร่ายเวทย์นั้นถูกขัดจังหวะและทำให้จักรวาลปั่นป่วน ก่อให้เกิดการรวมตัวรุกรานของจักรวาลอื่นๆเข้ามายังจักรวาลของตนเอง และนั่นทำให้สไปเดอร์แมนอย่าง แอนดรูว การ์ฟิลด์ และ โทบี้ แม็คไกว ในเวอร์ชั่นก่อนๆได้เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์มาร์เวลได้ในที่สุด

และนี่ก็คือเรื่องราวของ Spider-Man: No Way Home ซึ่งกำลังจะมีให้ฉายกันอีกครั้งและในครั้งนี้จะมีฉากที่เพิ่มเข้ามายาวนานถึง 11 นาทีเลยทีเดียว ครั้งที่แล้วทางค่ายมาร์เวลได้เก็บสองหนุ่มอย่างการ์ฟิลด์และแม็คไกวไว้เป็นความลับ แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว เราเห็นพวกเขาในโปสเตอร์ร่วมกันแล้ว พลาดไม่ได้แล้วกับ Spider-Man: No Way Home ในเวอร์ชั่น re-release !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/spiderman-no-way-home-holland-garfield-maguire-poster/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง