HIGHLIGHT CONTENT

ปังมาก! โปสเตอร์โฉมแรก เอ็มม่า สโตน ต้อนรับสู่โลกอันโหดร้ายในบท Cruella

  • 2,847
  • 17 ก.พ. 2021

 

 

ปังมาก! โปสเตอร์โฉมแรก เอ็มม่า สโตน

ต้อนรับสู่โลกอันโหดร้ายในบท Cruella

 

ในแอนิเมชั่นของดิสนีย์นั้นมีตัวละครที่แสนจะ Iconic มากมาย หนึ่งในนั้นคือ ครูเอลล่า เดอ วิลล์ ตัวร้ายจากแอนิเมชั่นเรื่อง 101 ดัลเมเชี่ยน หนึ่งในแอนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายคน เราได้เห็นเธอร้าย แต่ในความร้ายก็มีเสน่ห์อะไรบางอย่างที่ดึงดูดให้เราอยากจะรู้จักตัวละครนี้มากขึ้น จนกระทั่งในตอนนี้ที่ทาง วอลต์ ดิสนีย์ ได้ตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ Cruella ที่จะย้อนไปเล่าเรื่องราวว่า อะไรที่ทำให้เธอกลายเป็น ครูเอลล่า เดอ วิลล์ ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็คือหนึ่งในตัวท็อปวงการฮอลลีวู้ด เอ็มม่า สโตน ล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

 

Cruella : หนัง Live-Action ว่าด้วยตัวร้ายแฟชั่นนิสต้าสุดแสบจาก 101 Dalmatians ได้นักแสดงสาวที่หน้าเหมือนเป๊ะอย่าง เอ็มม่า สโตน มารับบท เขียนบทโดย เคลลี่ มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย

 

แต่ก่อนที่จะไปดู Cruella ต้นเดือนหน้า ในวันที่ 4 มีนาคม เตรียมมาพบกับเจ้าหญิงองค์ใหม่จากดิสนีย์ ที่คราวนี้เดินทางมาจากดินแดนคูมันตรา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สู่การผจญภัยเพื่อตามหามังกรตัวสุดท้ายที่จะมาหยุดยั้งภัยร้ายที่คุกคามและกำลังจะทำลายดินแดนของเธอ ความมหัศจรรย์ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

Cruella

  • 24 June 2021
  • Adventure / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง