HIGHLIGHT CONTENT

Cruella เผยคลิปใหม่สุดปัง ฉากแปลงโฉมที่แซ่บจนไฟลุก!

  • 1,924
  • 30 เม.ย. 2021

 

 

Cruella เผยคลิปใหม่สุดปัง ฉากแปลงโฉมที่แซ่บจนไฟลุก!

 

ถ้าจะพูดว่าหนังเรื่องไหนเป็นตัวเต็งหนังที่เริ่ดที่สุดแห่งปี 2021 จากบรรดาตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมา ชื่อของ Cruella จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน กับการหยิบเอาตัวละครวายร้ายสุด Iconic ของดิสนีย์แอนิเมชั่นอย่าง ครูเอลล่า เดอ วิล มาเล่าย้อนไปในคืนวันที่เธอยังไม่ได้กลายเป็นวายร้าย เราจะได้เห็นว่าเธอต้องเผชิญหน้ากับอะไรก่อนที่จะบ้าคลั่งแบบที่เราเห็น ซึ่งในตัวอย่างที่เปิดเผยออกมาก็ทำให้เราเห็นว่า จริง ๆ แล้วเธอก็เป็นเพียงคน ๆ หนึ่งที่มีความฝันอยากจะเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และในความฝันนั้นเธอก็มีความทะเยอทะยาน และความบ้าในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

 

หลักฐานยืนยันความบ้าแบบคาดไม่ถึง ก็คือคลิปใหม่ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมา เป็นคลิปในงานเลี้ยงฉลองอะไรบางอย่าง ที่ บารอนเนส (รับบทโดย เอ็มม่า ทอมป์สัน) จัดขึ้น และ ครูเอลล่า (รับบทโดย เอ็มม่า สโตน) ก็ได้เดินทางไปร่วมงานโดยไม่ได้รับเชิญ เธอสวมชุดคลุมปิดบังใบหน้า ก่อนจะจุดไฟให้ลุกพรึ่บ เผาเสื้อคลุมนั้น เผยโฉมตัวเธอในชุดสีแดงสุดเจิดจรัส จะปังขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

Cruella : หนัง Live-Action ว่าด้วยตัวร้ายแฟชั่นนิสต้าสุดแสบจาก 101 Dalmatians ได้นักแสดงสาวที่หน้าเหมือนเป๊ะอย่าง เอ็มม่า สโตน มารับบท เขียนบทโดย เคลลี่ มาร์เซล จาก Saving Mr. Banks สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง