HIGHLIGHT CONTENT

ความเป็นไปได้ของ Deadpool 3 ภายใต้บ้านดิสนีย์ ยังจะเกรียนติดเรทได้มั้ย?

  • 3,629
  • 07 พฤษภาคม 2020

 

 

ป่วนยิ่งกว่าป่วน! ไรอัน เรย์โนลด์แง้ม Deadpool

กุมความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัดใน MCU

 

                ส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ประสบความสำเร็จก็คือ เรื่องราวและเหล่าตัวละคร ยิ่งเป็นภาพยนตร์ใน Marvel Studios ด้วยแล้ว พวกเขาเลือกที่จะเล่าเรื่องราวของตัวเองต่อเนื่องกัน ดังนั้นเนื้อเรื่องทั้งหมดในภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะต้องมีความเชื่อมโยงต่อเนื่องกัน และอาศัยการควบคุมที่เข้มงวดพอสมควร ดังนั้นหากจะมีอะไรเข้ามาปั่นป่วนเรื่องราวของพวกเขา ย่อมเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียวว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้บ้าง และหากจะพูดถึงตัวละครสุดป่วน แฟนมาร์เวลก็นึกถึงชื่ออื่นไม่ได้เลยนอกเหนือไปจาก Deadpool

 

 

                ล่าสุดในตอนนี้ที่ Deadpool ได้ก้าวเข้ามาสู่อ้อมอกอ้อมใจของ Marvel Studios แล้วอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่มีกำหนดที่เขาจะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ภายใต้การดูแลของสตูดิโอใหม่นี้ ไรอัน เรย์โนลด์ก็ได้ออกมาแง้มสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นหากเดดพูลได้ปรากฎตัวภายใต้หลังคาบ้านใหม่ ผ่านรายการ The Tonight Show Youtube ว่า...

 

                Deadpool เคยอยู่กับฟ็อกซ์ และตอนนี้ก็มาอยู่ในมือของมาร์เวล ภายใต้หลังคาของ Disney ผมมองเห็นความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดในหลาย ๆ เวอร์ชั่นเลยครับ ถ้า Deadpool ได้ปรากฎใน Marvel Cinematic Universe ผมคิดว่ามันจะระเบิดระเบ้อและมหัศจรรย์มาก เหมือนกล่องของเล่นใหญ่ ๆ ให้ได้เล่นเลยล่ะครับ ถ้าเดดพูลยังได้เป็นตัวของเขาเอง ได้ทำในสิ่งที่เขาถนัดอยู่ มันก็จะเป็นความเป็นไปได้ที่ไม่มีขีดจำกัดเลยล่ะครับ”

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่าในตอนนี้ Marvel Cinematic Universe ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ทำให้เรื่องราวเกี่ยวกับมิติต่าง ๆ ในโลก หรือช่วงเวลาต่าง ๆ ของเหตุการณ์สามารถแตกย่อยออกมาเป็นเรื่องราวของตัวเองได้ทั้งหมด ลองคิดดูว่าหาก Deadpool สามารถเข้าไปป่วนได้ มันจะกลายเป็นความสนุกสนานขนาดไหน?? สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อไปของเดดพูล

 

Source: Movie Web

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง