HIGHLIGHT CONTENT

สไปเดอร์แมนจะมาไหม? จาเร็ด เลโทตอบเอง การประจันหน้าสองตัวละครใน Morbius

  • 1,049
  • 15 มี.ค. 2022

 

 

สไปเดอร์แมนจะมาไหม? จาเร็ด เลโทตอบเอง

การประจันหน้าสองตัวละครใน Morbius

 

คงต้องยอมรับจริง ๆ ว่าตอนนี้ นอกเหนือไปจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแล้ว จักรวาลของเหล่าตัวละครใน Spider-Verse ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Sony Pictures เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน หลังจากเปิดตัว Venom ไปแล้วในภาพยนตร์ 2 ภาค ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมจะแนะนำให้พวกเรารู้จักกับอีกหนึ่งตำนานแวมไพร์จากหน้าหนังสือการ์ตูน อย่าง Morbius ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในตัวอย่างแรก เราจะได้เห็นทั้งตัวละครของเอเดรียน ทูมบ์ ที่รับบทโดยไมเคิล คีตัน ซึ่งเคยปรากฏตัวมาแล้วใน Spider-Man: Homecoming และฉากหลังในเรื่องที่มีรูปของสไปเดอร์แมนเด่นหรา กับคำที่เขียนว่าสไปเดอร์แมนคือฆาตกร สอดคล้องกับช่วงเดียวของเหตุการณ์ในตอนท้ายของภาค Far From Home ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นไม่น้อยเลยว่า เจ้าหนูสไปเดอร์แมนของทอม ฮอลแลนด์จะมาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้หรือไม่

 

ล่าสุด จาเร็ด เลโท นักแสดงผู้รับบท Morbius ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight ว่า...

 

“ผมจะบอกว่า ผมจะดีใจมากเลยที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับ Spider-Man ผมคิดว่า Tom Holland เขายอดมาก และเราคงจะสร้างเคมีคู่หูที่ดีได้แน่ ๆ”

 

 

คำตอบออกมาแบบนี้ แฟน ๆ อาจจะต้องลดความคาดหวังกันลงสักหน่อยว่าจะมีโอกาสได้เห็นทั้งสองตัวละครนี้โคจรมาเจอกันในหนังเรื่องนี้ ในมุมหนึ่งนี่คือภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกที่เราจะได้รู้จักกับมอร์เบียส การให้ความสำคัญกับตัวละครนี้อาจจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นทั้งคู่มาเจอกันจริง ๆ ก็ได้ อย่างไรก็ตามมารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร โดย Morbius วางกำหนดฉายไว้ 31 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง