HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสความมืดมิดและหยุดหายใจไปพร้อมกัน Don't Breathe ในระบบ 4DX

  • 28,210
  • 14 ก.ย. 2016

สัมผัสความมืดมิดและหยุดหายใจไปพร้อมกัน
 Don't Breathe ในระบบ 4DX

 

 

 
เมื่อการปล้นบ้านคนตาบอดไม่ใช่เรื่องง่าย จากผลงานผู้กำกับ Evil Dead ฉบับรีเมค และอำนวยการสร้างโดย แซม ไรมี่ กับผลงานสยองขวัญสั่นประสาทเรื่องใหม่ Don’t Breathe ลมหายใจสั่งตาย ที่คุณจะได้สัมผัสความสยองขวัญรูปแบบใหม่ที่เล่นกับความมืดและอันตรายที่ไม่มีใครรู้ กับเรื่องราวของสามหัวขโมยที่บุกขโมยทรัพย์สินที่บ้านของชายตาบอด ที่หารู้ไม่ว่าชายตาบอดคนนั้นเป็นอดีตทหารเก่าที่มีประสาทสัมผัสที่ดีเป็นพิเศษ และนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เหมาะกับการดูในระบบ 4DX อย่างยิ่ง ด้วยระบบเอฟเฟ็คท์ต่างๆที่จะทำให้คุณสัมผัสความสยองกับประสบการณ์ลุ้นระทึกจนหยุดหายใจไปกับพวกเขา

 

 

4DX พร้อมพาคุณร่วมหาทางออกไปพร้อมกับพวกเขาทั้งสามด้วยระบบเก้าอี้โยก ที่จะติดตามหัวขโมยไปทุกฝีเก้าเหมือนว่าคุณร่วมเดินไปพร้อมกัยพวกเขา สัมผัสทุกการเคลื่อนไหวของตัวละครจากเอฟเฟ็คท์ลมปะทะที่จะส่งตรงมาถึงหูของคุณ หากมีลมหายใจอยู่ใกล้ๆคุณแล้วละก็เตรียมตัวไว้ให้ เพราะนั่นคืออันตรายกำลังใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว มาพร้อมกับบรรยากาศบ้านสุดลึกลับที่ชวนระทึกและมืดสนิท ทำให้ไม่รู้เลยว่าอันตรายเหล่านั้นจะมาถึงตัวคุณเมื่อไหร่ หากมีระบบสะกิดเข้ามาที่นั่งของคุณ เตรียมใจไว้เลยว่าช็อตอันตรายจากชายตาบอดนั้นมาถึงตัวแน่

ร่วมลุ้นระทึกในความมืดมิด Don’t Breathe ลมหายใจสั่งตาย ในระบบ 4DX เปิดรอบพิเศษหลังสองทุ่ม 15-21 ก.ย. ทุกสาขา และฉายจริง 22 ก.ย.นี้ ที่สาขาพารากอน, พรอมานาด, หาดใหญ่ และ เชียงใหม่ ปกปิดเสียงลมหายใจของคุณไว้ให้ดีเพราะหนทางเดียวที่จะรอดคือห้ามหายใจ!!

และพิเศษสำหรับ Movie Day ทุกวันพุธ และ สมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้น พารากอน เริ่มต้นที่ 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

 

ลมหายใจสั่งตาย

  • 26 October 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 88 นาที
15+