HIGHLIGHT CONTENT

พบกับการผจญภัยในธาตุมหานครกับโปสเตอร์ตัวละครจากแอนิเมชั่น Elemental

  • 1,348
  • 29 มี.ค. 2023

พบกับการผจญภัยในธาตุมหานครกับโปสเตอร์ตัวละครจากแอนิเมชั่น Elemental

 

 

ใบปิดชุดใหม่จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์และพิกซาร์ Elemental (2023) หรือ เมืองอลวนธาตุอลเวง จะพาเราเดินทางไปสู่ธาตุมหานครและพบกับผู้อยู่อาศัยที่นี่ ซึ่งประกอบไปด้วยตัวละครหลักอย่าง เอ็มเบอร์, เวด, คล้อด และ เกล พลเมืองสี่คนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ยกเว้นแต่กับ เอ็มเบอร์ และครอบครัวไฟแรงของเธอ

ตัวละครแรกได้แก่ เอ็มเบอร์ สาวน้อยไฟแรงที่ให้เสียงโดย ลีอา ลูอิส ส่วนภาพล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดเผยออกมาในวันนี้ก็ทำให้เราได้รู้ว่า เอ็มเบอร์คือสาวน้อยธาตุไฟที่จะทำให้ทุกอย่างรอบตัวเธอลุกเป็นไฟขึ้นมาได้ พร้อมกับคำโปรยที่ว่า “จงลุกโชนขึ้น” ก็คงจะคาดหวังได้เลยว่าตัวนำเรื่องคนนี้จะเป็นสาวน้อนที่เต็มไปด้วยพลัง และไม่กลัวที่จะตั้งคำถามกับโลกที่เธอคุ้นเคย

ตัวละครต่อไปก็คือจอมปล่อยไหล เวด ที่เกิดขึ้นมาจากธาตุนํ้า เวด ดูจะเป็นคนสบาย ๆ เห็นได้จากใบปิดของเขาที่กำลังปล่อยตัวสบาย ๆ พร้อมกับหูฟังที่ห้อยอยู่ตรงคอของเขา ซึ่งเขายังมาพร้อมกับร่างกายและดวงตาสีฟ้าแสนผ่อนคลาย โดย เวด จะให้เสียงโดย มามูดู อะทีย์ ที่พร้อมจะมาทำให้ “นํ้าสาดกระจาย”

ในขณะที่ เมืองอลวนธาตุอลเวง จะเป็นเรื่องราวของความรักที่กำลังเบ่งบานระหว่าง เอ็มเบอร์ และ เวด แอนิเเมชั่นของดิสนีย์และพิกซาร์ก็คงจะขาดตัวละครสบทบสุดแสนจะน่ารักไปไม่ได้ ซึ่งก็คือ คล้อด และ เกล โดยตัวละคร คล้อด จะให้เสียงโดย เมสัน เวอร์ไฮเมอร์ ผู้ที่จะมาเป็นตัวแทนของเด็ก ๆ รุ่นใหม่ โดยเขาเป็นก้อนหินธาตุดินที่มาพร้อมกับทรงผมสุดเท่ ในใบปิดของตัวละครนี้จะได้เห็น คล้อด กับรอยยิ้มแสนสดใสของเขาและชุดลายพรางที่จะทำให้เขากลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมในเมืองแห่งนี้ได้ พร้อมกับคำโปรยที่ว่า “คุณจะต้องชอบมันแน่ ๆ”

และสุดท้ายเราจะได้พบกับ เกล ผู้เป็นตัวแทนของธาตุลม ที่เราได้เห็นกันมาจากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์แล้ว เกล ดูเหมือนจะเป็นคนที่ตื่นเต้นกับอะไรมากกว่าคนอื่นจากที่เราได้เห็นจากใบปิดของเธอ โดยตัวละครนี้จะให้เสียงโดย เวนดี้ แม็กเลนดอน-โควีย์ คาดว่าเธอจะเป็นคนที่มาเติมความตลกให้กับเรื่องราวในครั้งนี้ เห็นได้จากคำโปรยที่ว่า “เป่าให้ปลิวไปเลย”

ดิสนีย์และพิกซาร์เป็นที่รู้จักกันดีจากการทำให้ผู้ชมต้องเสียนํ้าตาให้กับแอนิเมชั่นอย่าง Inside Out (2015) หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง, Soul (2020) หรือ อัศจรรย์วิญญาณอลเวง และ Up (2009) หรือ ปู่ซ่าบ้าพลัง ซึ่งเราก็คงคาดหวังกับ เมืองอลวนธาตุอลเวง ได้เช่นกัน ในเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและพื้นที่มากมายให้กับ ดิน, นํ้า, ลม แต่ เอ็มเบอร์ และครอบครัวพลังเพลิงของเธอต้องแยกตัวออกไปจากชุมชนเนื่องจากเห็นว่าพวกของตนเองเป็นอันตรายกับผู้อื่น หลังจากที่พบเจอกับธาตุนำ้อย่าง เวด ก็เกิดมิตรภาพซึ่งจะกลายมาเป็นความรักขึ้นกับคู่หูคู่นี้ ในขณะที่เราจะได้ไปทำความรู้จักกับ เวด และ เอ็มเบอร์ และการค้นพบของพวกเขาที่อาจจะเป็นโอกาสที่จะทำให้เธอและเหล่าพวกพ้องธาตุไฟ สามารถที่จะมาอยู่ร่วมกับพลเมืองคนอื่นในธาตุมหานครแห่งนี้ได้

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะกำกับโดย ปีเตอร์ โซห์น จาก The Good Dinosaur (2015) หรือ ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

Elemental หรือ เมืองอลวนธาตุอลเวง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง