HIGHLIGHT CONTENT

พิกซาร์พาไปทะลุอวกาศ แอนิเมชั่นใหม่ Elio กับหนุ่มน้อยทูตสัมพันธไมตรีของดาวโลก

  • 1,119
  • 13 ก.ย. 2022

 

พิกซาร์พาไปทะลุอวกาศ แอนิเมชั่นใหม่ Elio

กับหนุ่มน้อยทูตสัมพันธไมตรีของดาวโลก

 

แอนิเมชั่นของดิสนีย์พิกซาร์ได้พาพวกเราไปผจญภัยในดินแดนเหนือจินตนาการมาแล้วมากมายหลายต่อหลายครั้ง และแม้ว่าล่าสุดพวกเขาก็ได้พาเราออกไปนอกโลก กับการผจญภัยข้ามดวงดาวผ่านภารกิจของบัซ ใน Lightyear และในคราวนี้พวกเขากำลังจะพาเราไปไกลกว่าเดิม กับการทะลุอวกาศ ผ่านการผจญภัยของหนุ่มน้อยทูตสัมพันธไมตรีของดาวโลก ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ประกาศกำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อย

 

โดยล่าสุด Disney’s Pixar ก็ได้ปล่อยภาพออกแบบร่างแรกของแอนิเมชั่นเรื่องใหม่เรื่อง Elio ออกมาให้เราได้เห็นกัน เราจะได้เห็นหนุ่มน้อยคนหนึ่ง เดินก้าวผ่านประตูมิติขนาดใหญ่ เผชิญหน้ากับเหล่าสิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกประหลาดมากมาย

 

 

เรื่องราวของ Elio จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เอลิโอ หนุ่มน้อยที่สามารถเดินทางข้ามจักรวาลและถูกเข้าใจผิดว่าเป็นทูตสัมพันธไมตรีในระดับอวกาศของดาวโลก ซึ่งการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ที่มีเค้าลางของความวุ่นวายนี้ จะนำแสดงโดย America Ferrera ในบท Olga Solis และ Yonas Kibreab ในบท เอลิโอ กำกับภาพยนตร์โดย Adrian Molina จาก Coco และอำนวยการสร้างโดย Mary Alice Drumm

 

ภาพยนตร์วางกำหนดฉายไว้ในช่วงต้นปี 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง