HIGHLIGHT CONTENT

มิวสิคัลสไตล์ Tiktok? เฮอร์คิวลิส ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นมาเหนือ กำกับโดยกาย ริทชี่

  • 1,122
  • 04 พ.ย. 2022

 

 

มิวสิคัลสไตล์ Tiktok? เฮอร์คิวลิส

ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นมาเหนือ กำกับโดยกาย ริทชี่

 

ทิศทางในการต่อยอดความสำเร็จจากแอนิเมชั่นของดิสนีย์ ดูเหมือนจะเป็นการนำเอาเรื่องราวสุดคลาสสิคเหล่านั้นมาเนรมิตให้มีชีวิตขึ้นมาใหม่ ผ่านภาพยนตร์ในฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ซึ่งที่ผ่านมาก็สามารถสร้างความสำเร็จไปได้ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Maleficent, Beauty and the Beast, Aladdin และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยในคิวที่รอจ่อฉายอยู่ในตอนนี้ก็มีอีกไม่น้อย ทั้ง Little Mermaid, Snow White เพิ่มเข้าไปล่าสุดกับ Hercules

 

จากข่าวคราวก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ Hercules จะได้กาย ริทชี่ มากำกับ พร้อมด้วยการคุมงานสร้างโดย โจ และแอนโทนี รุซโซ่ ล่าสุดก็ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมแล้ว โดยโจ รุซโซ่ ได้ให้สัมภาษณ์ข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า...

 

“มันมีคำถามไม่น้อยเลยครับว่าเราจะทำยังไงเพื่อที่จะเปลี่ยนมันในฐานะของมิวสิคัล ผู้ชมในทุกวันนี้คุ้นเคยกับ Tiktok ใช่ไหมครับ? แล้วอะไรคือความคาดหวังของมิวสิคัลที่พวกเขาอยากจะเห็นและอยากจะสัมผัสได้? มันสามารถกลายเป็นความบันเทิงและช่วยให้เราขยายขอบเขตของเรื่องนี้ออกไปได้อีกหน่อยว่าเราจะทำยังไงให้สร้างมิวสิคัลยุคสมัยใหม่ขึ้นมาได้”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่ามิวสิคัลในยุคสมัยใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Tiktok จะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร? ยิ่งได้ตัวกาย ริทชี่ ผู้กำกับที่มีลีลาในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์อย่างจัดจ้าน อย่างที่พวกเราได้เห็นมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Aladdin แถมตัวเรื่องราวของ Hercules เองก็มีสีสันและความสนุกสนานที่ล้นเหลืออยู่แล้ว น่าจับตามองจริง ๆ ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง