HIGHLIGHT CONTENT

พลาดไม่ได้! Night at The Museum ฉบับรีบูท เผยให้ชมรูปแรกและการกลับมาของตัวละครหลัก!

  • 1,918
  • 04 พ.ย. 2022

 

พลาดไม่ได้! Night at The Museum ฉบับรีบูท

เผยให้ชมรูปแรกและการกลับมาของตัวละครหลัก!

 

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยถึงรูปล่าสุดจากทางฝั่งค่าย Disney+ ที่กำลังสร้างอนิเมชั่นอย่าง Night at The Museum แบบฉบับรีบูท ภายใต้ชื่อภาคที่ว่า Kahmunrah Rises Again พร้อมทั้งยังเปิดเผยชื่อตัวละครอย่าง Nick Daley ซึ่งเป็นบุตรชายของอดีตตัวละครนำในภาคเก่าอย่าง Larry Daley อีกด้วย

เผยแล้วกับภาพใหม่ล่าสุดจากทางฝั่ง Disney กับโปรเจ็คอนิเมชั่นที่กำลังจะนำ Night at The Museumกลับมาอีกครั้งที่ครั้งนี้มาในชื่อภาคที่ว่า Night at The Museum: Kahmunrah Rises Again โดยรูปภาพนั้นจากทางฝั่งดิสนีย์นั้นได้เปิดเผยให้เห็นถึงตัวละคร Nick Daley ที่จะมาเป็นตัวเอกให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกนั้นได้ประสบความสำเร็จไปในปี 2006 ไปแล้ว โดยได้นักแสดงนำอย่าง Ben Stiller ที่มารับบทนำอย่าง Larry Daley ในฐานะยามเวรดึกในพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง และสถานที่แห่งนั้นกลับมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเมื่อหุ่นทุกตัวในพิพิธภัณฑ์กลับตื่นขึ้นมามีชีวิตในยามค่ำคืน

 

 

Night at The Museum ได้ประสบความสำเร็จจนนำมาซึ่งภาคต่ออย่าง Night at The Museum: Battle of the Smithsonian และ ภาคที่สามอย่าง Night at The Museum: Secret of the Tomb ที่ได้นักแสดงระดับมืออาชีพอย่าง Robin Williams มาร่วมแสดงด้วยนั่นเอง

และในปี 2020 ที่ผ่านมานั้น ทางค่าย Disney ก็ได้ประกาศการนำ Night at The Museum กลับมารีบูทใหม่เป็นแบบฉบับอนิเมชั่นโดยคาดว่าจะฉายทาง Disney+ นั่นเอง

แล้วในที่สุด หลังจากที่แฟนๆรอคอยการกลับมาของโปรเจ็ค Night at The Museum นั้น ค่ายดิสนีย์ก็ได้เปิดเผยภาพแรกให้ได้ชมกันในปี 2022 ล่าสุดนี้เอง โดยมีตัวละครนำอย่าง Nick Daley ผู้ซึ่งเป็นบุตรชายของอดีตตัวละครนำอย่าง Larry Daley มารับบทนำนั่นเอง

แฟนๆ Night at The Museum คงพลาดไม่ได้แล้วกับการกลับมาของ Night at The Museum ในแบบอนิเมชั่นนี้ รับรองได้เลยว่าต้องสนุกไม่แพ้ต้นฉบับอย่างแน่นอน เตรียมรอดูกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/night-museum-animated-movie-image-nick-daley-return/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง