HIGHLIGHT CONTENT

Emperor Zurg ปรากฎกาย !! มาแล้ว โปสเตอร์ใหม่ Lightyear

  • 1,960
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

Emperor Zurg ปรากฎกาย !!

มาแล้ว โปสเตอร์ใหม่ Lightyear

 

 

เปิดเผยมาแล้วกับโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดสำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่นจากทางฝั่ง Disney และ Pixar อย่างเรื่อง Lightyear ที่เผยให้เห็นถึง “จักรพรรดิ เซิร์ก” หรือ Emperor Zurg ผู้ที่นับว่าเป็นตัวร้ายคู่ปรับของ บัซ ไลท์เยียร์ นั่นเอง

 

งานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับภาพยนตร์อนิเมขั่นเรื่อง Lightyear ที่นับว่าเป็นภาค Spin off หรือภาคแยกเดี่ยวต่างหาก ซึ่งไม่นับรวมกับจักรวาลในภาพยนตร์หลักอย่าง Toy Story ในครั้งนี้เอง ตัวบัซ ไลท์เยียร์ นี้ได้ซูเปอร์สตาร์มีชื่อเสียงมาให้เสียงพากย์นั่นคือ คริส อีแวน ที่จะเข้ามาให้เสียงพากย์หลักให้กับ บัซ ไลท์เยียร์ คงต้องเรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

 

ถึงแม้จะยังไม่ได้เผยชื่อนักพากย์ให้กับจักรพรรดิเซิร์ก แต่ล่าสุดนั้นก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์มากมายออกมาแล้ว อย่างเช่น ปีเตอร์ ซอห์น ที่จะมาให้เสียงเป็นหุ่นยนต์แมวผู้แสนน่ารัก, ร่วมด้วยกับเหล่าลูกเรือในยานรบของไลท์เยียร์ทั้ง เคเค ปาล์มเมอร์, ไทก้า ไวตีตี, และ เดล โซลเลส งานนี้รับรองสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ชมคุณหนูๆกันอย่างแน่นอน เพราะได้ผู้กำกับมือดีอย่าง แองกัส แม็คเลน ซึ่งเคยผ่านผลงาน Finding Dory มาแล้ว รับประกันในความน่าประทับใจได้แน่ๆ

 

 

หากแฟนๆคุณหนูๆที่อยากเห็นการต่อสู้กันระหว่าง บัซ ไลท์เยียร์ และ จักรพรรดิ เซิร์ก อย่าลืมล่ะ 16 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาดกันเด็ดขาด ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/buzz-lightyear-movie-poster-emperor-zurg/

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง