HIGHLIGHT CONTENT

จบลงด้วยดี! ศึกฟ้องร้อง สการ์เล็ตต์ VS ดิสนีย์ กับดีลลับที่อาจได้เห็นเธอต่อไปใน MCU

  • 1,480
  • 01 ต.ค. 2021

 

 

จบลงด้วยดี! ศึกฟ้องร้อง สการ์เล็ตต์ VS ดิสนีย์

กับดีลลับที่อาจได้เห็นเธอต่อไปใน MCU

 

หลังจากเป็นข่าวใหญ่ที่สะเทือนไปทั้งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด และวงการสตรีมมิ่งที่กำลังมาแรง กับการฉายภาพยนตร์เรื่อง Black Widow พร้อมกันทั้งในระบบโรงภาพยนตร์และสตรีมมิ่ง แต่ตัวสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน นักแสดงเจ้าของบทนาตาชา โรมานอฟ กลับได้รับรายได้จากทางภาพยนตร์เท่านั้น ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะสัญญาที่เธอเซ็นต์ไปเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่ระบบการฉายแบบนี้จะมาถึง กลายเป็นการฟ้องร้องเพื่อความเป็นธรรมในรายได้ของตัวเธอเอง และในที่สุดเรื่องราวนี้ก็ได้สิ้นสุดลงแล้วอย่างสวยงาม

 

ล่าสุดหลังจากต้องขึ้นศาลเพื่อตัดสิน ในตอนนี้ข้อสรุปก็ได้ออกมาแล้ว โดยการตกลงกันของทั้งสการ์เล็ตต์ และดิสนีย์ เป็นการตกลงกันที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลต่อสื่อมวลชน แต่ดูเหมือนว่าการตกลงนั้นจะออกมาในทิศทางที่ดี โดย The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของสการ์เล็ตต์ เกีย่วกับกรณีดังกล่าวว่า…

 

“ฉันดีใจค่ะที่ปัญหาระหว่างฉันกับดิสนีย์ได้รับการแก้ไข ฉันภูมิใจในงานที่ทำมาก ๆ แล้วก็ภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำร่วมกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และได้มีช่วงเวลาที่ได้ใช้ความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์ที่สุดกับทีมงาน ฉันกำลังมองไปข้างหน้า และยังคงพร้อมร่วมมือกันเป็นระยะเวลาอีกหลายปีกับงานที่กำลังจะมาในอนาคตค่ะ”

 

 

ชัดเจนแล้วว่าเรื่องราวจบลงด้วยดี และโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ต่อไปที่สการ์เล็ตต์ จะร่วมงานกับดิสนีย์ต่อไปก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Tower of Terror แต่สำหรับแฟน ๆ MCU การที่เธอบอกว่ายินดีจะร่วมงานต่อในระยะเวลาอีกหลายปีข้างหน้า มันน่าสนใจกว่านั้น เราอาจจะได้เห็นนาตาชา โรมานอฟกลับมาอีกครั้งก็ได้ เพราะในฉบับคอมิกส์เองมีหลากหลายวิธีเหลือเกินที่จะทำให้ตัวละครนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง