HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกคอนเฟิร์มความปัง สนุกล้นเหลือ เอ็มม่า สโตนสวมร่าง Cruella ไร้ที่ติ

  • 1,532
  • 27 พฤษภาคม 2021

 

 

สื่อนอกคอนเฟิร์มความปัง เอ็มม่า สโตน

สวมร่าง Cruella ไร้ที่ติ สนุกล้นเหลือ

 

หลังจากประสบความสำเร็จกับการหยิบเอาเรื่องราวของวายร้ายในแอนิเมชั่นดิสนีย์มาตีความใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent แล้ว ตอนนี้ดิสนีย์ก็กำลังเดินหน้าต่อเนื่อง กับการเอาเรื่องราวของหนึ่งในวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุด แต่ก็โดดเด่นที่สุดมาเล่าย้อนไปถึงต้นกำเนิดของตัวละคร กับภาพยนตร์เรื่อง Cruella ที่ได้ตัวนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์มารับบทนำถึง 2 คน ทั้งเอ็มม่า สโตน ในบท เอสเตล่า ผู้ที่จะกลายเป็น ครูเอลล่า และเอ็มม่า ทอมป์สัน ในบท บารอนเนส งานนี้แค่นักแสดงก็ปังแล้ว ไปดูกันว่าสื่อมวลชนต่างประเทศที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนแล้ว พวกเขาคิดเห็นยังไงบ้าง

 

 

Debopriyaa Dutta จาก Screen Rant

เอ็มม่า สโตนคือศูนย์กลางของ Cruella และเธอครองบทนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดำดิ่งลงไปในบทบาททั้งสองแบบที่ถูกขับดันเรื่องราวเบื้องหลังด้วยอารมณ์ การเปลี่ยนแปลงของเอสเตล่าสู่การเป็น ครูเอลล่า เดอ วิล ไม่ได้เร่งรีบ หรือถูกยัดเยียด แต่เธอได้โอบรับความโหดร้ายที่เป็นอีกตัวตนหนึ่งด้วยการแต่งกายสุดงดงาม โอบรับมันไว้และก้าวเดินไปข้างหน้าแม้จะต้องเจ็บปวดเหลือทน

 

Lovia Gyarkye จาก The Hollywood Reporter

จากความงดงามของเอ็มม่า ทอมป์สันในชุดสีทองอร่าม และชุดที่แทบจะหยุดโลกไปเลยของเอ็มม่า สโตน ทั้งถุงมือลูกไม้ สู่กระโปรงแนวเพ็บลั่ม และเสื้อโค้ตผจญภัยที่ทำจากหนังสือพิมพ์ เครื่องแต่งกายในหนังเรื่องนี้คือ งานออกแบบที่งดงามซึ่งแสดงความเคารพถึงดีไซน์เนอร์ ตั้งแต่ Vivienne Westwood ถึง John Galliano สู่ Alexander McQueen

 

Angie Han จาก Mashable

เอสเตล่าคือบทบาทที่เอ็มม่า สโตนสามารถเล่นได้กระทั่งในยามหลับ เธอทั้งน่ารัก, ฉลาด และเข้าถึงง่าย แต่ Cruella เป็นอีกแบบหนึ่งเลย มันให้ความรู้สึกเหมือนเอ็มม่า สโตนเหยียดปีกของเธอออก ด้วยการเดินที่ลื่นไหล, เสียงแหบแบบพิเศษ และคอสตูมที่ที่แทบจะยอมตายเพื่อมันได้เลย เอ็มม่า สโตนได้เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นดีว่าในแบบที่เราไม่เคยรู้เลยว่ามันมีอยู่ในตัวเธอ

 

Peter Debruge, Variety

ฉันแน่ใจว่านี่คืออีกหนึ่ง Maleficent ซึ่งการสร้างภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของ Disney มันอาจจะดูน่าเบื่อและเสี่ยงที่จะทำร้ายต้นฉบับเดิม แต่ผู้กำกับ Craig Gillespie ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาได้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไป และสร้างเรื่องราวของ Cruella ขึ้นมาใหม่ได้อย่างแยบยล

 

 

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นของความคิดเห็นที่สื่อมวลชนต่างประเทศได้ดูกันไป คงต้องมารอดูกันว่า เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายแล้ว ความคิดเห็นของแฟน ๆ จะเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็มม่า สโตน รับบทเป็น ครูเอลล่า ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่จะมาเล่าเรื่องราวในวันวาน และจุดเริ่มต้นความเป็นขบถ และเจิดจรัสด้วยแฟชั่น ของวายร้ายในตำนาน ครูเอลล่า เดอ วิล

 

ครูเอลล่า จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ในยุค 1970 ยุคสมัยพังค์ร็อค เรื่องราวจะเป็นของสาวน้อยสิบแปดมงกุฎ เอสเตล่า ผู้ปราดเปรื่องและสร้างสรรค์ ผู้หมายมั่นจะสร้างชื่อด้านการออกแบบเสื้อผ้าให้กับตัวเอง เธอผูกมิตรกับคู่หูคู่โจรที่ชื่นชอบความกระหายในการปั่นป่วนของเธอ เมื่อร่วมมือกันพวกเขาสามารถสร้างชีวิตข้างถนนกรุงลอนดอนขึ้นมาได้

 

วันหนึ่งงานออกแบบแฟชั่นของเอสเตล่าก็ได้เตะตา the Baroness von Hellman ตำนาแห่งวงการแฟนชั่น ผู้ที่มีความเก๋ไก๋และเจิดจรัสอย่างน่าสะพรึง รับบทนี้โดย เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ เอ็มม่า ทอมป์สัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเธอจะนำไปสู่เหตุการณ์ที่เอสเตล่าจะได้โอบรับด้านมืดของตัวเอง และกลายเป็น Cruella ผู้มีแฟชั่นอันแสนล้ำสมัยและเต็มไปด้วยความต้องการแก้แค้น

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง