HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับแง้มอนาคตภาคต่อของ Lightyear แอนิเมชั่นของนักบินอวกาศต้นแบบบัซ ไลท์เยียร์

  • 1,501
  • 25 เม.ย. 2022

 

 

ผู้กำกับแง้มอนาคตภาคต่อของ Lightyear

แอนิเมชั่นของนักบินอวกาศต้นแบบบัซ ไลท์เยียร์

 

ในภาพยนตร์ Toy Story ตัวละครบัซ ไลท์เยียร์ อาจจะเป็นเจ้าของเล่นสุดเท่ แต่ก็แฝงความตลกสุดเปิ่นเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งในภาพยนตร์เดี่ยวของเขาอย่าง Lightyear ก็จะพาเราไปรู้จักที่มาของบัซ ที่เป็นนักบินอวกาศตัวจริง ต้นกำเนิดก่อนจะกลายมาเป็นของเล่นแบบที่เราเห็นไปในภาพยนตร์เรื่องแรก ใครที่ได้ดูตัวอย่างแล้วก็คงจะได้เห็นความเท่ของตัวละครตัวนี้ แถมในรีแอ็คชั่นแรกของสื่อมวลชนต่างชาติที่ได้ดูภาพยนตร์ 30 นาทีแรกมาแล้วก็ทำให้เราเห็นว่า งานนี้มันน่าจะมีอะไรมากกว่าการเล่าต้นกำเนิดธรรมดา ๆ เสียแล้ว

 

เมื่อกระแสของภาพยนตร์ออกมาดีงามขนาดนี้ ก็ชวนให้สงสัยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีโอกาสได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ โดยคนที่ออกมาไขความกระจ่างในครั้งนี้ก็คือ Angus MacLane ผู้กำกับภาพยนตร์ Lightyear เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

“สำหรับผม ผมมองว่ามันเหมือนกับสิ่งที่ Star Wars เป็นครับ ที่สามารถขยายโลกของเรื่องราวออกไปได้อีก ผมคิดว่าการเปิดทางโดยไร้จุดจบนี้มันน่าตื่นเต้นที่สุดเลยครับ เมื่อคุณได้เริ่มปิดประตูบานหนึ่ง และเชื่อมโยงสิ่งเหล่านั้นเข้าไว้ด้วยกัน สิ่งที่เราโฟกัสอยู่ในตอนนี้ก็คือการทำหนังเรื่องนี้ให้จบลงอย่างสมบูรณ์ แต่มันยังมีเรื่องราวอีกมากมายของบัซที่ยังไม่ได้เริ่มเล่าเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องก่อนหน้านั้น หรือเรื่องหลังจากนั้น ผมคิดว่าการเชื่อมโยงมันเสี่ยงนะครับ แต่ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะเป็นยังไง? ใช่ไหม?”

 

 

สรุปง่าย ๆ ก็คือ ในตอนนี้ผู้กำกับเขายังโฟกัสเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณที่สุดก่อน และถ้ามันประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากพอ เราอาจจะได้เห็นเรื่องราวบทต่อไป หรือบทก่อนหน้านั้นของบัซก็ได้ เอาเป็นว่ามารอติดตามกันไปก่อนว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Lightyear วางกำหนดฉายไว้ 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง