HIGHLIGHT CONTENT

ผู้เขียนบท ยังไม่รู้ชะตากรรม หลังจาก​ No Way Home จะได้ไปต่อหรือไม่?

  • 3,945
  • 21 ธ.ค. 2021

 

 

หลังจากที่  Spider-Man: No Way Home   เปิดตัวอย่างสวยงามในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งความสำเร็จในด้านรายได้และเสียงวิจารณ์ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมคนนี้จะได้ไปต่ออีกหรือไม่ ล่าสุด คริส แมคเคนนา และ อีริค ซัมเมอร์ส์ ผู้เขียนบทของ  Spider-Man: No Way Home  ได้เผยถึงชะตากรรมหลังจากนี้ของจักรวาลไอ้แมงมุม ไม่ว่าจะเป็นการกลับมารับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ อีกครั้งของ ทอม ฮอลแลนด์ หรือ เรื่องราวที่จะสานต่อไปใน Spider-Man 4 โดยพวกเขาเผยว่า

พวกเขาไม่ได้บอกว่าโดนห้ามให้พูดถึงเรื่องนี้ แต่เป็นเพราะไม่รู้จริงๆ ว่าในอนาคตจะมีโปรเจคภาคต่อหรือไม่? ผมรักทอม ฮอลแลนด์ในฐานะสไปเดอร์-แมน และหวังว่าจะมีความหวังมากขึ้น ซึ่งถ้ามีภาคต่อผมก็อยากจะมีส่วนร่วมกับมัน แต่ ณ จุดนี้ เราไม่รู้อะไรเลย??

สำหรับ Spider-Man : No Way Home เป็นครั้งแรกที่ Spider-Man ไม่ต้องซ่อนตัวใต้หน้ากากอีกต่อไป และเขาไม่สามารถแยกชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ออกจากชีวิตปกติได้อีกต่อไป เมื่อเขาไปขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ช่วยเหลือ แต่มันกลับกลายเป็นวุ่นวายกว่าเดิม บังคับให้เขาต้องหาทางแก้ไขและหาความหมายของการเป็นสไปเดอร์แมน หนังเรื่องนี้จะแนะนำสิ่งที่เรียกว่า Multiverse ในจักรวาลมาร์เวลอย่างเป็นทางการ  พร้อม ๆ กับวายร้ายจากทั้ง Spider-Man และ The Amazing Spider-Man ก็จะมาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: BoxOfficeMojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง