HIGHLIGHT CONTENT

สูสีกับภาคก่อน! สื่อนอกคาดการณ์รายได้เปิดตัวในอเมริกาของ Ghostbusters Frozen Empire

  • 291
  • 20 มี.ค. 2024

สูสีกับภาคก่อน! สื่อนอกคาดการณ์รายได้เปิดตัวในอเมริกาของ Ghostbusters Frozen Empire

 

 

ภาพยนตร์ภาคต่อภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี อย่าง Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง กำลังจะเข้าฉายในทวีปอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขรายได้ในสุดสัปดาห์เปิดตัวอย่างน้อยประมาณ $43 ล้านเหรียญ และมากสุดที่ประมาณ $45 ล้านเหรียญ จากการรายงานของสำนักข่าว วาไรตี้

โดยตัวเลขดังกล่าวถือเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกันกับรายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง Ghostbusters: Afterlife (2021) หรือ โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี ที่ทำรายได้ในสุดสัปดาห์เปิดตัวไปราว $44 ล้านเหรียญ

 

 

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง มีทุนสร้างอยู่ที่ประมาณ $100 ล้านเหรียญ สูงกว่าภาคก่อนหน้าอยู่ประมาณ $25 ล้านเหรียญ ทำให้มันต้องทำรายได้อย่างน้อย $200 ล้านเหรียญ จึงจะถือว่าสามารถทำกำไรให้กับทางสตูดิโอผู้สร้างอย่างโซนี่ และสานต่อความหวังในการสร้างภาคต่อของทีมงานต่อไปได้

กิล คีแนน มือเขียนบทร่วมจาก โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี จะมาทำหน้าที่ผู้กำกับแทนที่ของ เจสัน ไรท์แมน ที่จะผันตัวไปทำหน้าที่เขียนบทและออกแบบงานสร้างแทน พร้อมกับทีมทั้งแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับและภาคใหม่ครบชุด ทั้ง พอล รัดด์, แคร์รี่ย์ คูน, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, บิล เมอร์เรย์, แดน แอครอยด์, เออร์นี ฮัดสัน และ แอนนี่ พ็อตส์ ที่จะมาร่วมกันหยุดยั้งวายร้ายคนใหม่ที่จะมาพร้อมกับพลังในการสร้างยุคนํ้าแข็งครั้งที่สอง

Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง