HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดีชาวบริษัทกำจัดผี! Ghostbusters Frozen Empire ขยับวันฉายเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์

  • 1,221
  • 10 ม.ค. 2024

ข่าวดีชาวบริษัทกำจัดผี! Ghostbusters Frozen Empire

ขยับวันฉายเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์

 

 

มีข่าวดีสำหรับชาวบริษัทกำจัดผีบ้างแล้ว หลังจากล่าสุดภาพยนตร์ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Ghostbusters: Frozen Empire ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายให้เร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์

โดยภาพยนตร์ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์ ที่สานต่อเรื่องราวจาก Ghostbusters: Afterlife เรื่องนี้ จะเป็นผลงานการกำกับของ กิล เคแนน จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกันกับ เจสัน ไรท์แมน ส่วนทีมนักแสดงก็จะได้ทั้งนักแสดงจากภาคต้นฉบับอย่าง บิล เมอร์เรย์, แดน แอครอยด์ และ เออร์นี ฮัดสัน ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง พอล รัดด์, แคร์รี่ย์ คูน, แม็คเคนนา เกรซ, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด,  โลแกน คิม และ เซเลสต์ โอคอนนอร์ ส่วนนักแสดงที่จะมามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของแฟรนไชส์ก็ได้แก่ แพทตัน ออสวัลท์ และ คูเมล นานจิเอนี

 

 

เรื่องราวใน Ghostbusters: Frozen Empire จะเกี่ยวข้องกับภัยร้ายครั้งใหม่ที่มีชื่อว่า เดธชิลล์ ที่กำลังคุกคามเมืองนิวยอร์ก ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของบริษัทกำจัดผีจากภาคต้นฉบับ ทำให้สมาชิกจากทั้งสองยุคต้องร่วมมือกันปกป้องนิวยอร์กและโลกใบนี้จากการเข้าสู่ยุคนํ้าแข็งอีกครั้ง

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง