HIGHLIGHT CONTENT

รายได้ร้อนแรงสลายโลกน้ำแข็ง Ghostbusters: Frozen Empire เปิดตัวทั่วโลกกว่า $61 ล้าน

  • 369
  • 25 มี.ค. 2024

 

 

รายได้ร้อนแรงสลายโลกน้ำแข็ง

Ghostbusters: Frozen Empire เปิดตัวทั่วโลกกว่า $61 ล้าน

 

ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากเฟรนไชส์ปราบผีในตำนานกลับมาอีกครั้งกับ Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของทีมกำราบผีรุ่นใหม่ ล่าสุดได้เข้าฉายในอเมริกา และต่างประเทศบางส่วนแล้ว

 

 

Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวของ Ghostbusters: Frozen Empire ในอเมริกา ช่วง 3 วันแรกทำรายได้ไปถึง $45.1 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศเสริมไปได้อีก $16.4 ล้าน รวมแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวทั่วโลกไปกว่า $61.5 ล้าน

 

แต่ตัวเลขนี้จะเพียงพอหรือไม่ยังต้องมาลุ้นกัน เพราะทุนสร้าง Ghostbusters: Frozen Empire อยู่ที่ $100 ล้าน บวกกับในภาคที่แล้ว ทำรายได้ไปเพียง $228.1 ล้านเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สร้างหลักชัยสำคัญให้กับเฟรนไชส์ เพราะสามารถทำให้เฟรนไชส์ Ghostbusters กลายเป็นเฟรนไชส์ระดับ 1 พันล้านเหรียญฯ ได้ในที่สุด

 

มารอติดตามดูว่าจะไปได้ถึงไหน เพราะในสัปดาห์หน้ายักษ์ใหญ๋อย่าง Godzilla x Kong: The New Empire กำลังมาจ่อคอเข้าฉายแล้ว สำหรับในประเทศไทย Ghostbusters: Frozen Empire หลีกทางให้ 2 ไททันส์ เข้าฉาย 11 เมษายนในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง