HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโลกเยือกแข็งแบบเต็มตากับสามใบปิดใหม่ ของ Ghostbusters Frozen Empire

  • 682
  • 20 ธ.ค. 2023

เปิดโลกเยือกแข็งแบบเต็มตากับสามใบปิดใหม่

ของ Ghostbusters Frozen Empire

 

 

 

ภายในวันเดียว ภาพยนตร์ Ghostbusters: Frozen Empire ก็ได้ปล่อยใบปิดใหม่อย่างเป็นทางการออกมาถึงสามใบพร้อมกัน เพื่อปูทางไปสู่เรื่องราวภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) หรือ โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี ที่จะเกิดขึ้นในเมืองนิวยอร์ก เมื่อเหล่าตัวละครทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าต้องเผชิญหน้ากับความหนาวเหน็บที่มาพร้อมกับความตาย

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ภาครีบู๊ทจากปี 2016 ที่นำแสดงโดย คริสเทน วิก, เมลิซซ่า แม็คคาร์ธี, เคท แม็คคินน่อน, เลสลี่ โจนส์ และ คริส เฮมส์วอร์ธ ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่นัก แฟรนไชส์ Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี จึงเลือกที่จะตัดสินใจกลับมาเดินตามรอยภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอีกครั้ง ด้วยการนำเอานักแสดงหน้าเก่าอย่าง บิล เมอร์เรย์, แดน แอครอยด์ และ เออร์นี ฮัดสัน กลับมาเผชิญหน้าเจ้า โกเซอร์ อีกครั้งใน โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี

 

 

โดยทีมนักแสดงรุ่นเก่าจะมาร่วมทีมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง พอล รัดด์, แม็คเคนนา เกรซ, แคร์รี่ย์ คูน และ ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด กับการสานต่อแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีอายุกว่า 40 ปีนี้ให้เดินหน้าต่อไปได้

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง