HIGHLIGHT CONTENT

สู่ฟากฟ้าผ่องอำไพ! Guardians of the Galaxy Vol.3 ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกถล่ม $282.1 ล้าน

  • 2,011
  • 08 พฤษภาคม 2023

 

 

สู่ฟากฟ้าผ่องอำไพ! Guardians of the Galaxy Vol.3

ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกถล่ม $282.1 ล้าน

 

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนตร์ที่อยู่ในกระแสมากที่สุดก็คงไม่มีเรื่องไหนเทียบเคียง Guardians of the Galaxy Vol.3 อีกแล้ว กับการกลับมาปิดตำนานการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าเพื่อนรักทีมพิทักษ์จักรวาล ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน และคราบน้ำตา งานนี้ไม่เพียงแค่คำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่รายได้เปิดตัวยังถล่มทลายด้วย

 

เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานรายได้เปิดตัวทั่วโลกของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ว่าภาพยนตร์ปิดไตรภาคเรื่องนี้สามารถทำได้ถึง $282.1 ล้าน แบ่งเป็นในอเมริกาที่ประมาณ $114.0 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศเป็น $168.1 ล้าน 

 

นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าภาคแรกถึง 70% แต่เทียบเท่ากับภาคที่ 2 ซึ่งเปิดตัวในช่วงวันหยุดยาวของเดือนพฤษภาคมลักษณะเดียวกับภาคที่ 3 นี้ แต่ถ้าตัดรายได้จากประเทศจีนไป นั่นทำให้ Guardians 3 ทำรายได้เปิดตัวมากกว่าภาคแรกถึง 98% และมากกว่าภาคที่ 2 ถึง 13%

 

 

แม้ว่า The Super Mario Bros. จะตกลงมาเป็นอันดับที่ 2 แต่รายได้ทั่วโลกก็ยังไม่น้อยหน้า โดยตอนนี้สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า $1,155.29 ล้าน ทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 6 ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล เอาชนะ Toy Story 4 มาได้อย่างสวยงาม จ่อคิวรดต้นคอ Minions แบบไม่ติด ๆ เป็นอีกเรื่องที่น่าลุ้นทีเดียวว่าจะไปได้ขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง