HIGHLIGHT CONTENT

เผยไทม์ไลน์ Guardians of the Galaxy Vol.3 เกิดขึ้นช่วงไหนใน MCU

  • 5,307
  • 13 พฤษภาคม 2021

 

 

เผยไทม์ไลน์ Guardians of the Galaxy Vol.3

เกิดขึ้นช่วงไหนใน MCU

 

ในขณะที่ตอนนี้ภาพยนตร์หลายเรื่องใน Marvel Cinematic Universe กำลังเดินหน้าสู่หนทางใหม่ ๆ ในภาพยนตร์เฟสที่ 4 แต่ก็มีภาพยนตร์อีกไม่น้อยที่กำลังหาทางลงให้กับเรื่องราวของตัวเอง หนึ่งในนั้นคือ Guardians of the Galaxy Vol.3 แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ปูทางเอาไว้ ผสมกับภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่เหล่าทีมพิทักษ์จักรวาลปรากฎตัว ใน Avengers: Endgame เราก็ได้เห็นว่าพวกเขาเหมือนจะมีสมาชิกใหม่ นั่นคือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า

 

 

จากการปรากฎตัวนี้เอง ทำให้แฟน ๆ เกิดคำถามว่า เรื่องราวของ Guardians of the Galaxy Vol.3 นี้จะเกิดขึ้น ก่อนหรือหลัง ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ซึ่งเรื่องนี้ก็เจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมาตอบคำถามแล้วอย่างชัดเจน ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของเขา ที่เปิดโอกาสให้แฟนหนังได้สอบถามเรื่องที่อยากรู้เข้ามา ก็ได้มีแฟนหนังเข้ามาถามในเรื่องนี้ และเขาก็ตอบเอาไว้ว่า…

 

มันจะเกิดขึ้นหลังจาก Love and Thunder ครับ

 

สิ่งที่น่าสนใจไม่ได้มีเพียงแค่ว่าเรื่องราวของ Guardians of the Galaxy Vol.3 จะดำเนินไปอย่างไร แต่ยังมีความน่าสนใจว่า เรื่องราวของ Thor: Love and Thunder จะเกิดอะไรขึ้นด้วย เพราะจากตอนท้ายของ Avengers: Endgame เราได้เห็นว่า ธอร์ ขึ้นไปร่วมการผจญภัยกับทีมการ์เดี้ยนด้วย คำถามก็คือ หลังจากนั้นเขาไปไหน ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์ใน Love and Thunder ขึ้นมาก่อนอีกเรื่องได้ คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง