HIGHLIGHT CONTENT

เดฟ บาทิสต้า เผย Guardians of the Galaxy 3 อาจจะเป็นเรื่องราวบทสุดท้ายของของ Drax

  • 3,075
  • 07 พฤษภาคม 2021

 

 

เดฟ บาทิสต้า เผย Guardians of the Galaxy 3

อาจจะเป็นเรื่องราวบทสุดท้ายของของ Drax

 

ในขณะที่ทุกคนกำลังมองไปที่เรื่องราวในอนาคตของ Marvel Studios เฟสที่ 4 การก้าวไปสู่จุดนั้น เราอาจจะต้องบอกลาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตไปหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการบอกลาไปแล้วส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่ยังมีอีกหนึ่งทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่เรื่องราวของพวกเขากำลังจะเดินหน้ามาสู่บทสรุป นั่นคือ Guardians of the Galaxy อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าทุกบทสรุป มักจะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่เสมอ แต่มันอาจจะใช้ไม่ได้กับตัวละครตัวนี้

 

 

ล่าสุด เดฟ บาทิสต้า ผู้ที่รับบทเป็น Drax the Destroyer ในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ก็ได้ออกมาอัพเดตอนาคตชะตากรรมของตัวละครตัวนี้ และแง้มว่าในภาคที่ 3 อาจจะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเขาแล้ว เขาให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy Magazine ว่า…

 

“ผมไม่รู้นะครับว่าในบทหนังภาคที่ 3 จะเป็นยังไง ผมจะตอบอย่างจริงใจกับคุณเลยนะครับ มันเคยมีบทหนังออกมาเมื่อปีก่อน ๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะถูกเปลี่ยนไปเพราะตอนนี้จักรวาลมาร์เวลได้เปลี่ยนทิศทางไปแล้ว มันเคยมีการพูดคุยอยู่ครั้งหนึ่งเกี่ยวกับหนังของ Drax และ Mantis มันเป็นไอเดียของเจมส์ กันน์ เขาอยากจะทำหนังของสองตัวละครนี้มาก เขาเอามาบอกกับผม ผมคิดว่านั่นเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ก็ไม่ได้ยินว่าทางสตูดิโอเขาจะเอายังไงต่อ ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่ได้สนใจขนาดนั้นนะครับ หรือไม่ก็มันไม่เข้ากับทิศทางที่พวกเขาวางแผนเอาไว้ แต่นอกเหนือจากนั้น เท่าที่ผมรู้ ผมได้อยู่ใน Guardians 3 และนั่นอาจจะเป็นจุดสิ้นสุดของ Drax แล้วครับ”

 

 

หากย้อนกลับไปสังเกตในภาพยนตร์ภาคที่ผ่าน ๆ มาของ Guardians of the Galaxy ในทั้งสองเรื่องที่ผ่านมามักจะมีการบอกลาตัวละครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ภาคแรกที่เราต้องบอกลากรู๊ทไปอย่างซาบซึ้ง ในขณะที่ภาคที่ 2 เราต้องบอกลา ยอนดู ไปด้วยน้ำตา ไม่แน่ว่าในภาคที่ 3 นี้ อาจจะเป็นคิวของ Drax ก็ได้ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นจริง คงต้องมารอดูกันว่าภาพยนตร์จะทำให้เรารู้สึกสะเทือนใจ หรือซาบซึ้งได้อย่างไร โดย Guardians of the Galaxy Vol.3 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2023

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง