HIGHLIGHT CONTENT

รับประกันความสด! เปิดรีวิวต่างประเทศจากเว็บมะเขือของ Guardians of the Galaxy Vol. 3

  • 836
  • 05 พฤษภาคม 2023

รับประกันความสด! เปิดรีวิวต่างประเทศจากเว็บมะเขือของ

Guardians of the Galaxy Vol. 3

 

 

หลังจากที่ Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เพิ่งจะเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ ซึ่งช้ากว่าประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกอยู่ราวสองวัน ในที่สุดนักวิจารณ์ภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาก็เริ่มออกมาเปิดเผยคำวิจารณ์ของตนเองลงในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวบรวมคำวิจารณ์จากนั้นนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปแล้ว

 

 

โดยคะแนนฝั่งนักวิจารณ์ของ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 อยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าตํ่าที่สุดของภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ทุกภาค โดยภาพยนตร์ในภาคแรกได้คะแนนจากนักวิจารณ์ไป 92 เปอร์เซ็นต์ ส่วนภาคที่สองได้ไป 85 เปอร์เซ็นต์ แม้แต่ตอนพิเศษอย่าง The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ตอนพิเศษรับวันหยุด ก็ได้คะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ไปถึง 93 เปอร์เซ็นต์ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคที่ได้คะแนนน้อยที่สุดในกลุ่มเพื่อน คะแนน 80 เปอร์เซ็นต์นี้ก็สูงพอที่จะทำให้มันได้รับตรารับประกันความสดในแบบเดียวกันกับเพื่อน ๆ

ตัวอย่างคำวิจารณ์ที่น่าสนใจก็ได้แก่

 

“มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ เมื่อหนังซูเปอร์ฮีโร่ยังคงจดจำได้ว่าพวกเขาและเธอควรที่จะช่วยชีวิตมากกว่าพรากชีวิต และ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ก็ออกมาเป็นเหมือนการเฉลิมฉลองของชีวิต แม้แต่กับของสัตว์ที่ไม่สามารถแม้แต่จะพูดหรือขับยานอวกาศได้”

คริสเตียน โฮลับ จาก เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีคลี

"แน่อนว่าหนังของนักสู้พิทักษ์จักรวาลออกมาเจ๋งอยู่ตลอด แต่ว่าสิ่งที่เป็นหัวใจของเฟรนไชส์นี้ก็คือครอบครัวที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้ และการที่พวกเขาและเธอเริ่มรักและให้คุณค่าแก่กัน ซึ่งองค์ประกอบนี้แข็งแรงเป็นอย่างมากในภาคที่สามนี้"

เพอร์รี่ เนมิรอฟฟ์ จาก ยูทิวบ์ เพอร์รี่ เนมิรอฟฟ์

"นอกเหนือไปจากที่มันจะเป็นหนังมาร์เวลที่มืดมน, เลือดสาด และสะเทือนใจมากที่สุด มันก็เป็นหนึ่งในผู้ท่าชิงของหนังที่สนุกที่สุดด้วย"

นาดิรา กอฟเฟ่ จาก สเลท

 

ในทางกลับกัน หากเปรียบเทียบคะแนนจากฝั่งของผู้ชม ภาพยนตร์ปิดไตรภาคนี้ถือว่าได้คะแนนสูงที่สุดในเฟรนไชส์ โดยได้คะแนนไปสูงถึง 96 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยภาพยนตร์ภาคแรกที่ได้คะแนนไป 92 เปอร์เซ็นต์ ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองที่ได้คะแนนไป 87 เปอร์เซ็นต์ และภาพยนตร์ตอนพิเศษได้ไป 80 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม ถ้าให้ดีที่สุดแล้วก็คงต้องไปตัดสินด้วยตัวเองว่า การสั่งลานักสู้พิทักษ์จักรวาลในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรในโรงภาพยนตร์ด้วยตัวเอง

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง