HIGHLIGHT CONTENT

เปิดบทสัมภาษณ์ “น้าติ๋ม” และ “น้านิด” เจ้าของเสียงพากย์โดราเอมอนและโนบิตะ

  • 1,463
  • 21 ก.ย. 2022

 

เปิดบทสัมภาษณ์ “น้าติ๋ม” และ “น้านิด”

เจ้าของเสียงพากย์โดราเอมอนและโนบิตะ

 

 

ใกล้จะได้รับชมกันเสียทีกับภาพยนตร์อนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายๆคนอย่าง โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021โดยล่าสุดนั้น “น้าติ๋ม” และ “น้านิด” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการได้พากย์เสียงโดราเอมอนและโนบิตะที่ไม่ว่าจะเมื่อไรก็ไม่รู้สึกเบื่อ

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021 นั้นเดิมทีมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2021 แต่เนื่องมาจากสถานการณ์ Covid-19 ที่กระทบไปทั่วโลก ณ เวลาตอนนั้น ทำให้ทางญี่ปุ่นตัดสินใจที่จะเลื่อนการฉายออกไป ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นเพิ่งจะได้รับชมกันเมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมานี้เอง ส่วนทางด้านประเทศไทยนั้นมีแผนกำหนดการในการเข้าโรงภาพยนตร์พร้อมเสียงพากย์ภาษาไทยในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะไปรับชม โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021 พากย์ไทยกันนั้น เราไปฟังบทสัมภาษณ์ของสาวแกร่งทั้งคู่กันดีกว่า

 

 

บทสัมภาษณ์ “น้าติ๋ม ฉันทนา ธาราจันทร์”

Q: แนะนำตัวเองหน่อยครับ

น้าติ๋ม: สวัสดีค่ะ ฉันทนา ธาราจันทร์ นะคะ พากย์เป็นโดราเอมอนค่ะ

 

Q: ความรู้สึกที่ได้พากย์โดราเอมอน

น้าติ๋ม: เมื่อไหร่ๆก็ไม่รู้สึกเบื่อเลยค่ะ โดราเอมอนนี่มันอยู่ในตัวเอง อยู่ในสายเลือด อยู่ในทั้งตัวเลยล่ะค่ะ ไม่มีเบื่อค่ะ ดีใจมากที่ได้พากย์ให้กับโดราเอมอนทุกครั้งเลยค่ะ

 

Q: ความรู้สึกที่มีให้กับโดราเอมอน

น้าติ๋ม: โอ้โห มันเร็วจังเลยเนาะ 40ปี แต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำ ยังจำได้ตลอด ยังคิดถึง ยังรักที่จะพากย์เป็นโดราเอมอนตลอดเลยล่ะค่ะ

 

Q: โดราเอมอนต้องเป็นน้าติ๋มเท่านั้น

น้าติ๋ม: ไม่จริงหรอกน่า ใครๆก็พากย์ได้ (หัวเราะ) เพียงแต่ว่าเราต้องพากย์ด้วยใจรักเท่านั้นเอง ทุกคนแหละค่ะ ถ้าทำด้วยใจรัก ก็จะทำออกมาได้ดีทั้งนั้นแหละค่ะ

 

Q: ความทรงจำที่มีให้ต่อโดราเอมอน

น้าติ๋ม: โดราเอมอนเนี่ยเป็นความทรงจำของทุกๆคนเลย นานแสนนานแล้ว เพราะฉะนั้น คงลืมกันยากนะคะ โดราเอมอนทำให้ทุกคนที่ดู ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างมีความสุข สนุกสนาน ก็หวังว่าจะจดจำโดราเอมอนกันไปเรื่อยๆนะคะ หนังเรื่องนี้อย่าลืมไปดูกันนะคะ ดูไม่มีเบื่อ ไม่เบื่อเลยจริงๆค่ะ ไปดูกันให้ได้นะคะ ไปดูกันหลายๆคน ไปทั้งครอบครัวเลยนะคะ (ยิ้ม)

 

 

 

บทสัมภาษณ์ “น้านิด ศันสนีย์ วัฒนานุกูล”

Q: แนะนำตัวเองหน่อยครับ

น้านิด: สวัสดีค่ะ ศันสนีย์ วัฒนานุกูล พากย์เป็นโนบิตะค่ะ

 

Q: ความรู้สึกที่ได้พากย์โนบิตะ

น้านิด: ก็ดีใจสิคะ เพราะว่า ยังไงเสีย โนบิตะและโดราเอมอนก็จะเป็นของที่คู่กับเด็กๆตลอดไปแหละค่ะ

 

Q: ความผูกพันระหว่างโนบิตะ

น้านิด: อืมมม ... เรารู้จักกันมาเป็นเวลานานมากเลยนะคะ เพราะฉะนั้น โนบิตะ หรือว่า น้านิด แทบจะเป็นคนๆเดียวกันอยู่แล้วล่ะค่ะ

 

Q: มิตรภาพระหว่างโดราเอมอนและโนบิตะ

น้านิด: คิดว่านะคะ มิตรภาพของโดราเอมอนและโนบิตะเนี่ยเป็นสิ่งที่ช่วยจรรโลงโลกมากๆเลยล่ะค่ะ ถ้าหากว่าเรามีความรักซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โลกเราจะสงบสุขมากเลยทีเดียว

 

Q: ถ้ามีโอกาสได้พูดคุยกับโนบิตะ

น้านิด: อยากจะบอกว่ารักเขานะ เพราะว่าโนบิตะเนี่ยทำให้เป็นที่รู้จักของทุกๆคนมาตั้งแต่สมัยเด็กนู้นเลยค่ะจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ ทุกคนก็ยังรักโนบิตะอยู่ค่ะ

 

Q: สิ่งที่จะได้เห็นในเดอะมูฟวี่ภาคนี้

น้านิด: สิ่งที่เห็นในหนังในตอนนี้นะคะ ก็คือ ความช่วยเหลือกันและกัน ไม่ว่าจะตกทุกข์ได้ยาก จะมีความสุข ทุกๆคนก็มีความรู้สึกร่วมกัน ถ้าทุกข์ก็ทุกข์ด้วยกัน ถ้าสุขก็สุขด้วยกัน เป็นการช่วยเหลือกันของเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนมนุษย์หรือเพื่อนมนุษย์ต่างดาวค่ะ ... ก็ขอฝากหนัง โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021 หกตุลาคมนี้ที่โรงภาพยนตร์ อย่าลืมนะครับ ดูกันให้ได้เลย สนุกมากๆ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://fb.watch/fGF0PB9yMW/

https://fb.watch/fGzTJsiI6g/

 

โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ 2021

  • 06 October 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน / เอเซี่ยน /
  • 108 นาที
15+